Giải trí

Trùm showbiz từng ra mặt bênh vực Hoài Linh phấn khởi báo tin vui giữa thời điểm căng thẳng

Trùm showbiz từng ra mặt bênh vực Hoài Linh phấn khởi báo tin vui giữa thời điểm căng thẳng

Color Man là gương mặt đình đám trong làng giải trí dù không phải nghệ sĩ. Ông được mệnh danh là trùm showbiz, sở hữu Công ty Điền Quân – cái tên máu mặt ở lĩnh vực truyền hình. Color Man có mối quan hệ rất thân thiết với các ngôi sao giải trí, có thể kể đến như Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang…

color-man-6

Trong thời điểm NSƯT Hoài Linh vướng ồn ào từ thiện, bị đòi gạch tên khỏi Thách Thức Danh Hài, Color Man từng ra mặt nói đỡ. Chia sẻ với truyền thông, ông chủ Điền Quân trả lời câu hỏi vì sao vẫn mời Hoài Linh trong lúc scandal bủa vây: “Mỗi người nghệ sĩ đều có thông tin bên lề, nọ kia xung quanh. Tôi chỉ là một người làm chương trình nên chỉ tập trung vào chương trình, không để ý lắm tới các thông tin khác. Bởi vậy nên tôi không đưa ra quan điểm của mình về chuyện của anh Hoài Linh. Tôi chỉ biết, anh ấy là nghệ sĩ ưu tú, được rất nhiều khán giả và anh chị em nghệ sĩ yêu mến. Khi anh ấy đồng ý tham gia chương trình Thách thức danh hài là một may mắn với chúng tôi”.

hoailinh

Thậm chí khi bị la ó, yêu cầu loại Hoài Linh, Color Man vẫn giữ im lặng, không có ý định thay thế nam danh hài. Về sau Hoài Linh đã chủ động rút lui khỏi chương trình vì không muốn liên lụy ekip. Dịch bệnh ập đến khiến Thách Thức Danh Hài cũng đang bỏ ngỏ kế hoạch quay trở lại. Thời gian qua Color Man đau đầu duy trì công việc kinh doanh, không chia sẻ nhiều về các chương trình giải trí.

Giữa lúc tình hình dịch bệnh căng thẳng, mới đây Color Man phấn khởi chia sẻ tin vui đến với công chúng. Trên trang cá nhân, ông trùm showbiz này tỏ ra phấn khởi khi biết Bộ Công thương đã yêu cầu mở lại tất cả các chợ truyền thống theo cách an toàn. Đây là tín hiệu tích cực, góp phần trấn an người dân khi trong thời điểm cam go.

color-man-1

 

Trong bài báo Color Man chia sẻ có dẫn lời của Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: “Đảm bảo lưu thông thông suốt hàng hóa, trường hợp thiếu nhân lực thu hoạch, vận chuyển, phân phối sẽ kiến nghị điều động quân đội sẵn sàng tham gia”.

color-man-2

color-man-4color-man-5

Không chỉ Color Man, cộng đồng mạng cũng rất vui mừng khi biết tin này. Dưới bài đăng của ông chủ Điền Quân, nhiều người để lại lời động viên, khích lệ tinh thần nhau. Cùng với đó, dư luận cũng mong rằng việc mở lại chợ truyền thống cần đảm bảo công tác phòng chống dịch, đặc biệt cẩn thận khi Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp.

 

Sao nam đình đám từng khiến Lý Nhã Kỳ lao đao vì tin đồn làm ‘tiểu tam’, danh tính gây choáng váng

(Techz.vn) – Sao nam đình đám này từng vướng tin đồn hẹn hò với Lý Nhã Kỳ. Điều đáng nói, thời điểm đó mỹ nhân sinh năm 1982 gặp không ít phiền toái vì bị nghi là nguyên nhân khiến đối phương ly hôn vợ.