Giải trí

MC Phan Anh bàng hoàng, Khánh Vân cùng dàn sao sửng sốt nhận tin tang sự từ Hoa hậu Thùy Lâm

MC Phan Anh bàng hoàng, Khánh Vân cùng dàn sao sửng sốt nhận tin tang sự từ Hoa hậu Thùy Lâm

 

Sáng 16/8, Hoa hậu Thùy Lâm bất ngờ đổi ảnh đại diện sang màu đen thay cho lời thông báo tin buồn. Hoa hậu Hoàn vũ 2008 vừa trải qua nỗi đau mất đi người thân. Không chia sẻ cụ thể về chuyện này, Thùy Lâm chỉ âm thầm bày tỏ tiếc thương đến người đã khuất.

thuy-lam-1

Nhận tin, nhiều bạn bè, đồng nghiệp không khỏi xót xa, gửi lời động viên đến Thùy Lâm và gia đình. MC Phan Anh, diễn viên Minh Tiệp, Hoa hậu Khánh Vân cùng nhiều người nổi tiếng để lại bình luận chia sẻ với nỗi mất mát của người đẹp.

thuy-lam-2 thuy-lam-3

Việc người thân ra đi trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp sẽ khiến gia đình Thùy Lâm gặp khó khăn trong tổ chức tang lễ. Chỉ trước đó vài ngày, nhiều trường hợp người nổi tiếng qua đời nhưng bạn bè, đồng nghiệp không thể đến đưa tiễn cũng chỉ vì dịch đang căng thẳng.

thuy-lam-5

thuy-lam-6

Thùy Lâm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008. Thời điểm đó nhan sắc của cô được khán giả đánh giá cao. Không chỉ vậy, chân dài này còn có khả năng diễn xuất, được kỳ vọng sẽ gây ấn tượng trong làng giải trí ở nhiều vai trò. Tuy nhiên, sau khi kết hôn vào năm 2010, Thùy Lâm lựa chọn rời xa showbiz, lui về làm nội trợ.

thuy-lam-4

thuy-lam-7

Không còn xuất hiện trong các sự kiện hay dự án nghệ thuật, Thùy Lâm hiện tại là một người vợ, người mẹ đảm đang. Cuộc sống sung túc, hạnh phúc của cô bên ông xã và các con rất được công chúng ngưỡng mộ. Dù vậy, nàng hậu vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng, giữ mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp.

 

Sao Việt 15/8: Phi Thanh Vân, Mỹ Tâm lần lượt bủn rủn báo tang sự, giới showbiz sốc nặng chia buồn

(Techz.vn) – Sao Việt 15/8: Tiết lộ quan hệ đặc biệt của Quang Lê và Phan Đinh Tùng; Phi Thanh Vân bủn rủn báo tin tang sự, Ốc Thanh Vân, Trịnh Kim Chi nghẹn ngào động viên; NSND Hồng Vân, cùng cả showbiz bàng hoàng chia buồn khi Mỹ Tâm báo tin tang sự.