Giải trí

MC Misoa Kim Anh bị bạn trai bạo hành vì phát hiện đối phương lăng nhăng

MC Misoa Kim Anh bị bạn trai bạo hành vì phát hiện đối phương lăng nhăng

 

Nhiều giờ qua, mạng xã hội xôn xao khi MC Misoa Kim Anh đăng tải hình ảnh gương mặt sưng vù không nhận ra sau khi bị bạn trai "tác động vật lý" kèm bài viết tố anh lăng nhăng: 

"Trong ngày sinh nhật của em, 3/12/2022.  Sau một buổi tối rất vui vẻ cùng bạn trai Long Đinh dưới sự chứng kiến của nhiều anh chị em bạn bè. Bọn em đi về nhà và em phát hiện ra Long có sử dụng acc instagram nhắn tin riêng tư với cô gái khác. Khi em yêu cầu giải trình, bọn em có cự cãi nhau và dẫn đến Long Đinh khống chế và đánh liên tuc vào mặt em. Gương mặt hiện đang biến dạng như hình ảnh và clip.

Hiện thời e đang ở bệnh viện để giám định thương tật theo yêu cầu của công an địa phương. Còn Long Đinh vẫn cố thủ trong nhà dù có yêu cầu của công an phường (em có clip đầy đủ).

Em mong các anh chị nghệ sĩ, truyền thông, các đối tác, agency, bầu show diễn, các anh chị em trong nghề sẽ không dung túng cho kẻ vũ phu này và quyết tâm không mời Long Đinh tham gia vào các dự án nghệ thuật trong tương lai".

Theo đó, nữ MC hiện đang giám định thương tật để tiến hành xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật. Trong khi đó, bạn trai của cô "cố thủ" trong nhà dù đã có sự triệu tập của công an phường. Misoa tha thiết mong tất cả mọi người không dung túng cho hành vị vũ phu của bạn trai. 

Misoa và bạn trai

Trước hình ảnh gương mặt biến dạng của Misoa, cư dân mạng xót xa động viên nữ MC, đồng thời bày ỏ sự phẫn nộ trước hành động của Long Đinh: "Mặt mũi con người ta xinh thế kia mà thằng đàn ông lại còn cả là bạn trai đấm mạnh biến dạng cô ấy thế này bao giờ? Quá đáng sợ"; "Tình yêu hết hạn là lúc sự khốn nạn lên ngôi"; "Thích Misoa vì xinh xắn, nói chuyện dễ thương. Không nhờ em lại gặp phải thể loại bạn trai như vậy. Thương quá";...

Hiện bài đăng của Misoa đã bị ẩn/xóa nhưng hình ảnh gương mặt biến dạng của cô nàng vẫn được lan truyền rộng rãi, gây ra sự bất bình lớn trên các diễn đàn mạng xã hội. Phía bạn trai của nữ MC vẫn giữ im lặng kể từ khi xảy ra vụ việc tới nay.

 

Concert ở London của BLACKPINK được giới phê bình Anh Quốc khen ngợi hết lời

(Techz.vn) Concert ở London của BLACKPINK được giới phê bình Anh Quốc khen ngợi và đánh giá cao.