Giải trí

MC Mai Thu Huyền choáng váng, hoa hậu Diễm Hương bủn rủn tay chân nhận tin tang sự của đồng nghiệp

MC Mai Thu Huyền choáng váng, hoa hậu Diễm Hương bủn rủn tay chân nhận tin tang sự của đồng nghiệp

Sáng ngày hôm nay 5/6, công chúng bàng hoàng khi nhận tin Hoa hậu Việt Nam 1994 qau đời vì đột quỵ. Theo đó, anh Minh Thắng - em trai hoa hậu - cho biết chị qua đời sau khi lên cơn đau tim vì đột quỵ khi chạy bộ. Lễ viếng vào 10h45 ngày 8/6 tại nhà tang lễ Quốc gia. Lễ truy điệu và đưa tang vào 11h45 ngày 8/6. Linh cữu được hỏa táng tại nghĩa trang Hoàn Vũ, sau đó, an táng tại quê nhà Nam Định.

hoa-ha-u-Thu-Thuy-1-jpeg-9221-1622872000

Rất nhiều sao Việt và các đồng nghiệp của Thu Thủy tại đài truyền hình Việt Nam bày tỏ sự xót thương trước sự ra đi đột ngột của cô.

MC Mai Thu Huyền choáng váng khi nghe tin, cô đăng tải trên trang cá nhân:

“Thật sự choáng váng khi nghe tin Hoa hậu Việt Nam Nguyen Thu Thuy đã qua đời khi mới chỉ 45 tuổi, y như sét đánh ngang tai. Vẫn còn nhớ như in hình ảnh cô tân sinh viên Học viện Quan hệ quốc tế đăng quang Hoa hậu VN năm 1994 tại Cung Văn hoá hữu nghị Việt - Xô, lúc đó em và chị Mai Thu Trang cùng các anh chị em người mẫu thủ đô Hà Nội thời đó đã ở trong cánh gà cổ vũ nhiệt liệt cho chị. Sau này thỉnh thoảng có dịp gặp lại chị trong 1 vài sự kiện và chương trình truyền hình vẫn thấy chị lúc nào cũng tràn đầy nhiệt huyết, vậy mà giờ chị đã từ giã cõi đời.

Mong linh hồn chị sớm siêu thoát và yên nghỉ nơi cõi vĩnh hằng.”

hoa-hau-thu-thuy-qua-doi-1

MC Quang Minh bàng hoàng khi nghe tin đàn em qua đời, anh nhớ lại câu chuyện trước đó cùng trò chuyện cùng hoa hậu Thu Thủy.

“Bàng hoàng khi nghe tin buồn về em.

Vĩnh biệt cô gái xinh đẹp với nick name Bellisima.

Một lần, mấy anh em cafe tán gẫu cùng ntk Đức Hùng, mình hỏi: Sao em không chọn “Bella - xinh đẹp” mà chọn “Bellissima - đẹp hơn - trên cả vẻ đẹp”

- Em trả lời : “Vì đẹp thôi thì chưa đủ anh ạ”

Đúng vậy, em là Bellissima.

Em là Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyen Thu Thuy

Xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình Thuỷ”.

hoa-hau-thu-thuy-qua-doi-2

Hoa hậu Diễm Hương hãi hùng vì thời gian gần đây có quá nhiều trường hợp tử vong do đột quỵ, cô gửi đến mọi người lời khuyến khích lối sống khoa học.

hoa-hau-thu-thuy-qua-doi

“Chia buồn cùng gia đình !

Thực sự giờ rất hãi hùng chữ “ ĐỘT QUỊ “

Và mọi người nên biết đột quị xuất phát từ khía cạnh ăn uống 80% ! Còn tập yoga hay thể dục không giải quyết được hết vấn đề ....

MỘT LẦN NỮA TÔI VẪN KHUYẾN KHÍCH MỌI NGƯỜI ĂN UỐNG DETOX CƠ THỂ .

- Không ăn mặn .

- Giảm và hạn chế tinh bột .

- Cắt giảm đường .

- Chăm bổ sung rau củ quả !

4 năm qua Hương uống ớt chuông là vì sợ đó ah . Ngoài nguyên nhân huỷ mỡ”.

 

Ốc Thanh Vân bủn rủn chân tay báo tin tang sự, Quế Vân cùng dàn sao nghẹn ngào vĩnh biệt đồng nghiệp

(Techz.vn) – Tin tức Hoa hậu Thu Thủy đột ngột qua đời khiến dư luận chấn động. Nhiều sao Việt không giấu nổi đau xót trước sự ra đi đột ngột của đồng nghiệp. Ốc Thanh Vân, Trịnh Kim Chi, Quế Vân cùng nhiều người nổi tiếng lần lượt gửi lời tiễn biệt trên MXH.