Giải trí

MC Lại Văn Sâm rời ‘Ký ức vui vẻ’, danh tính người thay thế ở mùa 4 khiến khán giả ngỡ ngàng

MC Lại Văn Sâm rời ‘Ký ức vui vẻ’, danh tính người thay thế ở mùa 4 khiến khán giả ngỡ ngàng

“Ký ức vui vẻ” là một trong những show truyền hình rất được khán giả yêu mến. Để nói về thành công của chương trình, không thể không nhắc đến MC Lại Văn Sâm. Cách dẫn dắt của người vị MC kỳ cựu đã đưa khán giả trải nghiệm đủ mọi cung bậc cảm xúc. Không quá khi nói ông chính là “sứ giả ký ức” giúp “Ký ức vui vẻ” ngày càng được ủng hộ.

ky-uc-vui-ve-5

Thế nhưng, sau 3 mùa gắn bó, theo thông báo mới nhất MC Lại Văn Sâm sẽ không tham gia trong mùa 4 năm nay. Lý do ông vắng mặt đến nay vẫn chưa được nói rõ. Đáng chú ý, người thay thế MC Lại Văn Sâm là gương mặt rất quen thuộc với công chúng – MC Thảo Vân. Sự thay đổi này được dự đoán sẽ mang đến không khí, cảm xúc khác biệt cho khán giả “Ký ức vui vẻ”.

Trước đó, Thảo Vân từng dẫn dắt rất nhiều chương trình đình đám khác như Táo Quân - Gặp Nhau Cuối Năm, Chuyện Đêm Muộn, Tôi Và Chúng Ta, Gala Cười… Nữ MC cũng từng tham gia “Ký ức vui vẻ” cả với tư cách khách mời giấu mặt và người chơi.

ky-uc-vui-ve-2

Trên fanpage của “Ký ức vui vẻ” vừa có thông báo về sự thay đổi quan trọng này. Ekip cảm ơn khán giả đã luôn yêu quý MC Lại Văn Sâm và mong mọi người sẽ đón nhận MC Thảo Vân. Dưới bình luận, không ít người bày tỏ sự tiếc nuối, hụt hẫng khi không còn thấy nhà báo kỳ cựu ở vị trí dẫn chương trình. Dù vậy, mọi người vẫn rất kỳ vọng vào màn thể hiện của Thảo Vân trong mùa 4. Một số ý kiến gợi ý MC Lại Văn Sâm có thể xuất hiện với tư cách khách mời, đội trưởng hoặc người chơi.

ky-uc-vui-ve-1

“2 người này ai cũng xứng đáng trở thành sứ giả ký ức hết”.

“Quá duyệt luôn, chương trình có thể mời chú Sâm làm khách mời hoặc đội trưởng”.

“Cả 2 MC đều rất đáng trân trọng, hài hước và vui vẻ nhưng có chú Sâm thì bầu không khí sẽ náo nhiệt hơn ạ”.

“Ủng hộ chương trình, ủng hộ chị Thảo Vân, chúc chị hoàn thành tốt nhiệm vụ và mong anh Sâm sẽ là đội trưởng của một thập niên nào đấy”.

“Không có Lại Văn Sâm thật buồn nhưng mình tin Thảo Vân cũng sẽ làm tốt thôi”.

ky-uc-vui-ve-3

ky-uc-vui-ve-4

Trong mùa 4 năm nay, “Ký ức vui vẻ” sẽ có nhiều thay đổi. Bên cạnh việc thay MC, được biết chương trình sẽ ghi hình ngoại cảnh nhiều hơn, kết nối và giao lưu với khán giả các tỉnh thành. Thậm chí khán giả còn có cơ hội ghi hình trực tiếp, cảm nhận không khí phim trường cùng nghệ sĩ, ekip.

 

Quang Lê công khai quan hệ thật với Hà Thanh Xuân, nói rõ chuyện bị nữ ca sĩ bỏ để lấy 'vua cá Koi'

(Techz.vn) – Trước những tin đồn về mối quan hệ “tay ba” giữa mình – Hà Thanh Xuân và “vua cá Koi” Thắng Ngô, Quang Lê đã thẳng thắn lên tiếng.