Giải trí

Quang Lê công khai quan hệ thật với Hà Thanh Xuân, nói rõ chuyện bị nữ ca sĩ bỏ để lấy 'vua cá Koi'

Quang Lê công khai quan hệ thật với Hà Thanh Xuân, nói rõ chuyện bị nữ ca sĩ bỏ để lấy 'vua cá Koi'

Những ngày qua, Hà Thanh Xuân“vua cá Koi” Thắng Ngô trở thành hai cái tên được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng đặt ra nghi vấn cặp đôi hẹn hò trong thời gian Thắng Ngô còn chưa ly hôn. Bên cạnh đó, giọng ca hải ngoại còn bị mỉa mai bỏ rơi Quang Lê để đến với người tình đại gia.

ha-thanh-xuan-1

ha-thanh-xuan-2

Bỗng dưng bị kéo vào ồn ào không đáng có, Quang Lê mới đầu chỉ im lặng, vẫn đăng bài chúc mừng Hà Thanh Xuân như không có gì xảy ra. Tuy nhiên, vì bị hỏi quá nhiều, nam ca sĩ vừa qua đã phải lên tiếng nói rõ mọi chuyện.

Chia sẻ trên kênh YouTube cá nhân, Quang Lê khẳng định anh và Hà Thanh Xuân chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Vì thường xuyên đi show chung nên cả hai thường “diễn” để quay clip lại mà thôi. Những hành động, lời nói tình cảm đều chỉ xuất hiện khi có camera, còn ngoài đời “không có gì hết”.

quang-le-ha-thanh-xuan-1

Dù vậy, Quang Lê vẫn thừa nhận mình có cảm xúc đặc biệt với Hà Thanh Xuân khi đứng chung sân khấu với đàn em. Theo nam ca sĩ, đó là chuyện rất bình thường bởi đối phương là người đẹp, tính cách cũng rất đáng yêu. Phải có tình cảm thì cả hai mới thể hiện những tình khúc đạt được như vậy.

“Hà Thanh Xuân dù gì cũng là một người đẹp, còn tôi là đàn ông nên đứng bên Hà Thanh Xuân nói không có cảm xúc là không đúng. Hát chung với một ca sĩ xinh đẹp như Hà Thanh Xuân mà không có tình cảm thì hát sao được. Tôi quan tâm đến Hà Thanh Xuân vì cô ấy dễ thương. Nhưng mọi thứ chỉ dừng lại ở đó”, Quang Lê chia sẻ.

quang-le-ha-thanh-xuan-2

Nói thêm về quan hệ của hai người, Quang Lê hi vọng khán giả sẽ không hiểu nhầm, đưa ra phỏng đoán vô căn cứ ảnh hưởng đến hôn nhân của đàn em. Anh thú thật, bản thân rất mừng vì Hà Thanh Xuân đã tìm được hạnh phúc riêng, nếu chỉ vì những clip cũ mà cô vướng thị phi, Quang Lê thấy rất có lỗi.

quang-le-ha-thanh-xuan-3

Về phần Hà Thanh Xuân, cô nhiều lần khẳng định chỉ là đồng nghiệp với Quang Lê. Theo nữ ca sĩ, việc bị gọi là người yêu, vợ sắp cưới của đàn anh cho thấy cả hai đang được yêu thương nên cô không lấy làm phiền lòng. Tuy nhiên, thực tế thì hai người chưa từng tìm hiểu hay có tình cảm hơn mức bình thường với nhau.

 

Bị miệt thị sau khi cưới ‘vua cá Koi’ Thắng Ngô, Hà Thanh Xuân có động thái đáp trả không ai ngờ đến

(Techz.vn) – Giữa lúc dư luận dồn sự chú ý vào mình, Hà Thanh Xuân dĩ nhiên không thể ngồi im. Nữ ca sĩ mới đây đã có động thái mới trên mạng xã hội.