Giải trí

Bị miệt thị sau khi cưới ‘vua cá Koi’ Thắng Ngô, Hà Thanh Xuân có động thái đáp trả không ai ngờ đến

Bị miệt thị sau khi cưới ‘vua cá Koi’ Thắng Ngô, Hà Thanh Xuân có động thái đáp trả không ai ngờ đến

Những ngày qua dư luận xôn xao không ngừng về cuộc hôn nhân của “vua cá Koi” Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân. Mới đầu cặp đôi được rất nhiều người ngưỡng mộ, nhưng sau khi thông tin về vị đại gia được lan truyền rộng rãi, tranh cãi đã bắt đầu xuất hiện.

ha-thanh-xuan-2

ha-thanh-xuan-3

Theo đó, CĐM phát hiện “vua cá Koi” từng lên truyền hình ca ngợi vợ cũ hết lời. Anh còn bị cho là bội bạc người phụ nữ từng hi sinh cho mình khi chỉ mới năm 2021 cả nhà còn đăng ảnh hạnh phúc lên mạng. Nghi vấn Hà Thanh Xuân là người thứ ba chen chân vào gia đình “vua cá Koi” vì vậy lại càng bùng lên mạnh mẽ.

ha-thanh-xuan-1

ha-thanh-xuan-5

Giữa lúc cư dân mạng hướng sự chỉ trích, mỉa mai vào mình, Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân vẫn một mực giữ im lặng. Tuy nhiên vừa qua dư luận phát hiện ra nữ ca sĩ đã có động thái đầu tiên. Không như suy nghĩ của nhiều người, giọng ca hải ngoại không phản bác mà chỉ âm thầm ẩn trang cá nhân, khóa chế độ bình luận công khai trên fanpage của mình. Đây được xem là cách cô tự bảo vệ bản thân trước hàng loạt lời lẽ khó nghe.

ha-thanh-xuan-4

Dù vậy, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, câu chuyện tình ái giữa Hà Thanh Xuân và “vua cá Koi” vẫn là chủ đề hot. Người trong cuộc càng không lên tiếng, mọi người lại càng có cơ hội để đồn đoán nhiều hơn.

ha-thanh-xuan-7

ha-thanh-xuan-8

Hà Thanh Xuân là ca sĩ hải ngoại nổi tiếng với giọng hát và vẻ ngoài xinh đẹp. Cô còn được khen ngợi nhờ ngoại hình hao hao cố nghệ sĩ Thanh Nga. Trước đây, Hà Thanh Xuân từng vướng nghi vấn hẹn hò với Quang Lê khi thường xuyên xuất hiện thân thiết bên nhau, còn không ngại có những cử chỉ thân mật. Trong một số clip, Quang Lê còn gọi đàn em là “vợ sắp cưới”, tuyên bố mình rất thích Hà Thanh Xuân.

ha-thanh-xuan-6

Việc nữ ca sĩ đột ngột thông báo kết hôn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì trước đó chưa từng thấy cô để lộ dấu hiệu có người yêu. Những khán giả “đẩy thuyền” Quang Lê – Hà Thanh Xuân lại càng hụt hẫng hơn cả.

 

Sao 7/5: Quà cưới đẫm nước mắt Quang Lê tặng Hà Thanh Xuân, Ngọc Sơn thú nhận bí mật chuyện tình cảm

(Techz.vn) – Sao Việt 7/5: Bị đồn là 'phi công trẻ' của Lý Nhã Kỳ, Hồ Quang Hiếu ra mặt nói 1 câu cho thấy rõ quan hệ; Quang Lê công khai món 'quà cưới' đầy nước mắt tặng Hà Thanh Xuân; Ngọc Sơn thú nhận lý do thầm kín khiến mình 53 tuổi vẫn cô đơn, hé lộ bí mật chuyện tình cảm.