Giải trí

Nhân vật quyền lực thứ 2 ở VTV3 chỉ sau MC Lại Văn Sâm có đời tư bí ẩn, công việc hiện tại gây chú ý

Nhân vật quyền lực thứ 2 ở VTV3 chỉ sau MC Lại Văn Sâm có đời tư bí ẩn, công việc hiện tại gây chú ý

Nói đến dàn nữ BTV của VTV, ấn tượng đầu tiên của khán giả là tất cả đều rất toàn diện. Họ chẳng những tài năng, hoạt ngôn mà còn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp. Trong số những cái tên đó, MC Tùng Chi là người để lại dấu ấn rất sâu đậm. Dù hiện tại không còn lên sóng nhiều như trước, nữ BTV vẫn được khán giả yêu quý nhờ những dấu ấn khó quên.

mc-tung-chi-1

mc-tung-chi-2

Nói đến Tùng Chi, không thể không nhắc về “Đường lên đỉnh Olympia”. Đây là chương trình mà cô gắn bó suốt 23 năm, dẫn dắt rất nhiều số, chứng kiến những cuộc đua gay cấn của các thí sinh. Với phong cách dẫn nhẹ nhàng, hài hước nhưng không kém phần duyên dáng, Tùng Chi hiện tại vẫn được xem là một trong những biểu tượng của “Đường lên đỉnh Olympia”.

mc-tung-chi-3

Trên thực tế, Tùng Chi không chỉ là cái tên kỳ cựu của “Đường lên đỉnh Olympia” mà còn là nữ BTV kỳ cựu của VTV. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, Tùng Chi bất ngờ rẽ hướng sang truyền hình, thử sức làm phóng viên ở Đài truyền hình Việt Nam. Trong hàng chục năm công tác tại nhà đài, cô giữ nhiều chức vụ quan trọng. Hiện nữ BTV đang là nhân sự cấp cao, mệnh danh là “người quyền lực thứ 2” của VTV3, chỉ đứng sau MC Lại Văn Sâm.

mc-tung-chi-7

mc-tung-chi-8

Ở VTV, Tùng Chi gắn liền với hình ảnh “người phụ nữ thép”, luôn mang đến cảm giác tin cậy, chắc chắn mỗi khi lên sóng. Bên cạnh làm MC, cô còn là tổ chức sản xuất của nhiều chương trình trên VTV3.

mc-tung-chi-5

Thông minh, xinh đẹp và nổi tiếng nhưng Tùng Chi luôn rất kín tiếng về đời tư. Khán giả gần như chẳng bao giờ thấy cô chia sẻ về gia đình, người thân lên mạng xã hội. Đây là cách để nữ BTV giữ sự bình yên cho những người yêu thương. Cũng vì bảo mật thông tin đời tư kín kẽ mà đến tận bây giờ chuyện tình cảm, gia đình của Tùng Chi vẫn là dấu hỏi lớn với mọi người.

mc-tung-chi-4

mc-tung-chi-6

Từng có tin đồn Tùng Chi đã trải qua 1 lần đổ vỡ trong hôn nhân. Tuy nhiên cô không lên tiếng về việc này, trước những câu hỏi về đời tư vẫn một mực từ chối trả lời. Hiện tại ở tuổi ngoài 40, Tùng Chi vẫn giữ được sắc vóc xinh đẹp. Thỉnh thoảng cô xuất hiện trên sóng truyền hình và nhận về rất nhiều lời khen.

 

Ngọc Sơn thú nhận lý do thầm kín khiến mình 53 tuổi vẫn cô đơn, lần đầu hé lộ bí mật chuyện tình cảm

(Techz.vn) – Việc Ngọc Sơn dù đã có tuổi, sự nghiệp rực rỡ nhưng vẫn không có người yêu khiến rất nhiều khán giả thắc mắc. Mới đây, nam ca sĩ đã giải đáp rõ lý do đến nay vẫn cô đơn.