Giải trí

Mất 10 năm lăn lội trong showbiz, Thúy Ngân mới có thể sánh ngang với Nhã Phương?

Mất 10 năm lăn lội trong showbiz, Thúy Ngân mới có thể sánh ngang với Nhã Phương?

Thúy Ngân là một mỹ nữ của màn ảnh Việt, đáng nói cô còn có thời gian tham gia vào đấu trường sắc đẹp. Phải mất nhiều năm hoạt động trong showbiz, Thúy Ngân mới được bùng nổ danh tiếng sau khi đảm nhận vai chính trong phim Gạo Nếp Gạo Tẻ. Nếu so sánh với cô bạn thân Nhã Phương thì con đường chạm tới danh tiếng của Thúy Ngân có phần khó khăn hơn.

Thúy Ngân đã từng tiết lộ về khoảng thời gian chăm chỉ, kiên trì hoạt động nghệ thuật: "Thật ra nếu mà nói là may mắn thì chắc là Ngân không may mắn bằng Nhã Phương đâu. Vì so ra trong quá trình 10 năm hoạt động nghệ thuật thì Ngân tham gia bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ là bộ phim đầu tay được đầu tư nhiều công sức và chi phí, đó là một trong số bộ phim Việt là thay đổi cả cuộc sống của mình.

Song hành đó là có cái nhìn khách quan hơn cho khán giả. Sau đó, bản thân có cơ hội tham gia vào một dự án lớn Cây Táo Nở Hoa. Ngân nghĩ tất cả những sản phẩm mình có được đều nhờ vào sự nỗ lực trong suốt một quá trình rất lâu rồi, một khoảng thời gian dài".

Quả đúng vậy, vai diễn đầu tiên của Thúy Ngân là trong phim Gia đình Phép Thuật vào năm 2009. Tuy nhiên, vai diễn này không gây ấn tượng cho khán giả, điều này khiến Thúy Ngân tích cực tham gia phim ảnh với tần suất ít nhất 1 bộ phim mỗi năm. Cuối cùng sự kiên trì cũng đã được đền đáp vào 10 năm sau khi cô tạo ấn tượng với vai Hân trong Gạo Nếp Gạo Tẻ. Đây chính là niềm tự hào cũng như quả ngọt cho nữ diễn viên sau 30 bộ phim lớn nhỏ. Không những thế, cô nàng còn từng có 1 loạt danh hiệu sắc đẹp như  top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010 và thi quốc tế 2011 Nữ Hoàng du lịch quốc tế được tổ chức ở Trung Quốc.

Hiện tại cô không chỉ là 1 gương mặt sáng giá trong mảng phim truyền hình mà còn là cái tên đắt show truyền hình thực tế.

 

Bị loại đầy tiếc nuối ở Miss Universe 2022, Ngọc Châu có hành động tinh tế, ghi điểm với fan quốc tế

(Techz.vn) Dù dừng chân đáng tiếc ở Miss Universe 2022 khi không vào top 16 nhưng Ngọc Châu đã có hành động đẹp làm nức lòng người hâm mộ.