Giải trí

Mạnh Quỳnh rơi nước mắt cầu nguyện khi nhận tin dữ về Phi Nhung, nhắn nhủ 1 câu khiến CĐM nghẹn ngào

Mạnh Quỳnh rơi nước mắt cầu nguyện khi nhận tin dữ về Phi Nhung, nhắn nhủ 1 câu khiến CĐM nghẹn ngào

Hôm 27/8, phía ca sĩ Phi Nhung xác nhận thông tin nhiễm Covid-19 nặng và đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chuyện này khiến dư luận, giới nghệ sĩ vô cùng lo lắng. Các bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ vẫn liên tục cầu nguyện cho nữ ca sĩ những ngày qua. Ai cũng hi vọng giọng ca “Bông điên điển” sẽ chiến thắng bệnh tật, sớm lấy lại sức khỏe.

manh-quynh-phi-nhung-4

Sáng 29/8, ca sĩ Mạnh Quỳnh thay đổi ảnh đại diện trên cả trang cá nhân lẫn fanpage thành hình một nhành lan tím. Đây là biểu tượng của tình yêu bền vững, son sắt của lứa đôi. Không chỉ vậy, hoa lan tím còn đại diện cho vẻ đẹp mạnh mẽ, độc lập nhưng không kém phần quyến rũ. Có vẻ như Mạnh Quỳnh muốn so sánh nó với tình tri kỉ đặc biệt của anh và đối phương hàng chục năm qua. Đồng thời hình ảnh hoa lan tím cũng khiến anh nghĩ đến một Phi Nhung trải qua nhiều biến cố nhưng chưa từng bỏ cuộc.

manh-quynh-phi-nhung-1

Đính kèm bức ảnh, Mạnh Quỳnh nghẹn ngào nhắn nhủ: “Cố lên em nhé! Ta còn nợ nhau nửa đời nghệ thuật còn lại! Mình đã đi bên nhau suốt một quãng đường dài chông gai nhưng nhiều niềm vui và hạnh phúc! Hãy mạnh mẽ và kiên cường như chính cuộc đời em. Cũng như anh, cuộc đời này vẫn luôn cần em! “Cánh lan tím vẫn nhẹ nhàng tươi nở, dù cuộc đời mưa gió vẫn triền miên!”. MQ”.

manh-quynh-phi-nhung-2

manh-quynh-phi-nhung-3

Những dòng tâm sự của Mạnh Quỳnh khiến cộng đồng mạng xúc động. Tình tri kỉ của cả hai một lần nữa khiến mọi người phải ngưỡng mộ. Hàng chục năm qua họ cùng nhau đồng hành trong nghệ thuật, trở thành cặp đôi vàng trên sân khấu. Không chỉ vậy, ngoài đời thực Mạnh Quỳnh và Phi Nhung còn là bạn bè thân thiết, xem nhau như người nhà.

manh-quynh-phi-nhung-6

manh-quynh-phi-nhung-5

Về phần tình hình của Phi Nhung, sáng 29/8 báo Người Lao Động đưa tin, sau 3 ngày điều trị tích cực ở viện Chợ Rẫy, sức khỏe nữ ca sĩ hiện đã cải thiện nhiều. Trước đó 1 ngày, sáng 28/8, quản lý của giọng ca “Bông điên điển” tiết lộ cô vẫn đang thở máy, lọc máu. Người này nhấn mạnh: “Qua ngày mới chị Nhung vẫn đang cố gắng vì tình cảm mọi người dành cho chị ấy và cố gắng phải vượt qua vì còn nhiều mảnh đời bất hạnh, những đứa con mồ côi cần đến chị”.

 

‘Chị hai’ của NSƯT Hoài Linh bủn rủn đăng cáo phó báo tin tang sự, khán giả đau xót chia buồn

(Techz.vn) – Thông báo trên trang cá nhân, danh ca Hương Lan – người được NSƯT Hoài Linh xem như chị gái buồn bã cho biết bà vừa nhận tin tang sự từ người em thân thiết.