Giải trí

Mạnh Quỳnh có chia sẻ không ngờ về Phi Nhung, bị đẩy vào thế khó vì người hâm mộ

Mạnh Quỳnh có chia sẻ không ngờ về Phi Nhung, bị đẩy vào thế khó vì người hâm mộ

Mới đây nam ca sĩ Mạnh Quỳnh đã có những chia sẻ về người bạn diễn là cố ca sĩ Phi Nhung của mình. Anh cho biết bản thân đã im lặng 1 năm kể từ khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời, tuy nhiên cũng chính vì sự im lặng này mà anh đã gặp nhiều điều không hay thậm chí bị chửi bới thậm tệ.

Mạnh Quỳnh cho biết kể  từ khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời bản thân anh cũng rất đau lòng trước sự mất mát quá lớn này. Bởi Phi Nhung không chỉ là người bạn thân thiết với anh mà còn là người bạn diễn sân khấu ăn ý trên khắp các chương trình lớn nhỏ. Việc Phi Nhung ra đi là sự mất mát quá lớn đối với nam ca sĩ.

Sau khi Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh nhận được nhiều lời đề nghị song ca cùng nữ ca sĩ khoác. Tuy nhiên anh cũng đã khéo léo từ chối một thời gian dài, tuy nhiên sau đó dù anh song ca với bất cứ một ai thì cả hai người đều trở thành đề tài bị khán giả chỉ trích.

Tình trạng này diễn ra suốt 1 năm và Mạnh Quỳnh chọn cách im lặng. Nam ca sĩ cho rằng nếu mình không quá để tâm đến những tin đồn thì một thời gian sau người ta sẽ không nói đến nữa.

"Tuy nhiên, đến nay, tình trạng đó vẫn tiếp diễn và ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của tôi cũng như gia đình. Người thân hỏi tôi sao xưa giờ làm nghề không có điều tiếng gì mà nay lại nhiều thị phi đến thế? Bản thân tôi cũng không hiểu vì sao", Mạnh Quỳnh cho hay.

Bên cạnh đó sau khi Phi Nhung qua đời, một số công việc chưa được hoàn thành như xây trường Việt ngữ ở Mỹ, giúp chùa và hướng dẫn cho 2 con nuôi theo nghề hát là Thiêng Ngân và Tuyết Nhung. "Tôi sẽ cố gắng hoàn thành nguyện vọng của Nhung. Tôi cũng muốn nói rõ tôi sẽ giúp Nhung hỗ trợ các con nuôi của cô ấy theo khả năng chứ không phải thay cô ấy chăm sóc các bé”.

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là một trong những cặp đôi ăn ý trên sân khấu. Ngoài ra hai người cũng giữ mối quan hệ thân thiết và là hai người bạn thân trong cuộc sống. Mạnh Quỳnh và Phi Nhung thường xuyên giúp đỡ nhau trong công việc cũng như những lúc gặp khó khăn.

 

Cường Đô La bị Đàm Thu Trang ‘bóc mẽ’, phải lập thức thanh minh với bà xã

(Techz.vn) Sau khi bị Đàm Thu Trang bóc mẽ bỏ rơi vợ con một mình, nam doanh nhân đã phải lên tiếng thanh minh.