Giải trí

Nhóm nhạc SHINee tưởng niệm 5 năm ngày mất của nam ca sĩ Jonghyun

Nhóm nhạc SHINee tưởng niệm 5 năm ngày mất của nam ca sĩ Jonghyun

Vào ngày 17 tháng 12, nhóm nhạc thần tượng SHINee đã chia sẻ bài đăng dưới đây trên Twitter có hình ảnh của Jonghyun trên sân khấu cũng như lời nhắn: "Anh sẽ luôn yêu em" và công ty giải trí SM Entertainment đã đăng tải thông điệp tương tự dành cho cố thành viên SHINee kể từ khi anh qua đời vào tháng 12/2017.

Ở dưới bài đăng đã có đông đảo người hâm mộ bình luận: "Em yêu anh và em nhớ anh rất nhiều; Oppa hôm nay em cũng nhớ anh rất nhiều, em thực sự nhớ anh; Em yêu bạn, Jonghyun. Luôn luôn và mãi mãi;…”.

Kim Jonghyun sinh ngày 8 tháng 4 năm 1990, qua đời vào ngày 18 tháng 12 năm 2017, anh là một ca sĩ kiêm sáng tác nhạc người Hàn Quốc và thành viên nhóm nhạc SHINee, nhóm nhỏ SM the Ballad do S.M. Entertainment thành lập và quản lý. Tài năng và giọng hát của anh được đánh giá cao. Jonghyun được tôn vinh ở ví trị 27 trong Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2017 do TC Candler bình chọn.

Chiều ngày 18 tháng 12 năm 2017, cảnh sát Seoul cho biết nam ca sĩ Jonghyun, thành viên nhóm nhạc SHINee đã được phát hiện tại căn hộ cho thuê của anh ở Seoul lúc 18:10 giờ theo giờ địa phương ở trạng thái ngừng thở. Trước đó hai giờ, chị gái ruột của ca sĩ đã báo cho cảnh sát khả năng em mình tự sát khi thấy các tin nhắn từ Jonghyun với nội dung "last goodbye" (tuyệt mệnh).

Sau đó, Jonghyun đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Konkuk trong trạng thái vô thức và tim ngừng đập. Anh được cấp cứu hồi sức nhưng không qua khỏi.

Điều tra viên tin rằng anh đã chết vì tự sát bằng cách hít khói độc, họ phát hiện ra có than cháy trên một cái chảo khi họ đến căn hộ của anh. Cảnh sát nói rằng theo yêu cầu của gia đình Jonghyun, không tiến hành khám nghiệm tử thi.

Sau cái chết của Jonghyun, ca sĩ Nine của ban nhạc Dear Cloud, đã cập nhật trạng thái trên Instagram đăng tải nội dung đã được Jonghyun viết cho cô; nội dung đề cập đến tình trạng trầm cảm nghiêm trọng – sự đấu tranh với danh vọng, anh ấy đã nói rằng "Tôi đã bị giằng xé trong nội tâm".

 

Lệ Quyên bất ngờ gọi một nam ca sĩ là ‘anh yêu’, danh tính đằng sau gây bất ngờ

(Techz.vn) Không phải Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên công khai gọi một nhân vật là ‘anh yêu’ khiến khán giả bất ngờ.

Tag:

sao hàn