Thể thao

Đối thủ nhận hung tin, ĐT Việt Nam rộng cửa vào Bán kết AFF Cup 2022

Đối thủ nhận hung tin, ĐT Việt Nam rộng cửa vào Bán kết AFF Cup 2022

AFF Cup 2022 chỉ còn ít ngày nữa sẽ khởi tranh. Đây là thời điểm mà các đội bóng trong khu vực Đông Nam Á đều tích cực tập luyện và có các trận đấu giao hữu nhằm ra soát lực lượng để có một giải đấu thành công nhất. ĐT Singapore cũng không phải ngoại lệ. Mới đây, họ đã dễ dàng hạ gục Maldives với tỷ số 3-1.

Tuy nhiên, đại diện của đảo quốc sư tử đã phải trả giá đắt cho chiến thắng này với chấn thương của tiền đạo Ikhsan Fandi. Cụ thể, ở phút 38 trong cuộc đối đầu với Maldives, Ikhsan Fandi đã tự ngã sau một pha đột phá. Tình huống này khiến chân sút chủ lực của ĐT Singapore phải rời sân bằng cáng ngay lập tức.

Ikhsan Fandi phải rời sân bằng cáng trong trận đấu với Maldives.

Ikhsan Fandi không giấu nổi sự tức giận và thất vọng bởi AFF Cup 2022 đã cận kề. Chân sút sinh năm 1999 là niềm hy vọng số một trên hàng công của ĐT Singapore. Chưa dừng lại ở đó, tiền vệ Adam Swandi sau đó cũng đã gặp phải một chấn thương. Sau trận đấu với Maldives, cả Ikhsan Fandi và Adam Swandi đều được đưa đến bệnh viện để kiểm tra tình hình.

Với việc AFF Cup 2022 chỉ còn khoảng 3 ngày nữa sẽ khởi tranh, chấn thương của Fandi và Swandi chắc chắn khiến những kế hoạch của ĐT Singapore bị xáo trộn. Trong trường hợp xấu nhất, 2 cầu thủ này có thể sẽ bỏ lỡ những trận đấu đầu tiên của ĐT Singapore ở giải đấu sắp tới.

Chân sút sinh năm 1999 là niềm hy vọng số một của ĐT Singapore.

Tại AFF Cup 2022, ĐT Singapore sẽ nằm cùng bảng B với ĐT Việt Nam, Lào, Malaysia và Myanmar. Ở trận mở màn, đoàn quân của HLV Takayuki Nishigaya được thi đấu trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Myanmar vào ngày 24/12. Tiếp đó, họ sẽ lần lượt đối đầu với Lào (sân khách), Việt Nam (sân nhà) và Malaysia (sân khách).

Với ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có chuyến làm khách trên sân của ĐT Lào vào ngày 21/12 ở lượt trận ra quân. Ở bảng B của AFF Cup 2022, bên cạnh Malaysia thì Singapore cũng là đối thủ đáng gờm với ĐT Việt Nam. Việc Singapore tổn thất về mặt lực lượng sẽ giúp con đường tiến tới vòng Bán kết của những chiến binh sao vàng trở nên thuận lợi hơn.

ĐT VIỆT NAM CHỐT DANH SÁCH CẦU THỦ THAM DỰ AFF CUP 2022: KỲ VỌNG VÀO NHỮNG NHÂN TỐ ‘GÁNH TEAM’

 

Tin bóng đá tối 17/12: Hậu vệ số 1 ĐT Việt Nam có bến đỗ mới; Chủ tịch PSG 'quay lưng' với Messi

(Techz.vn) Tin bóng đá hôm nay 17/12: Đoàn Văn Hậu có bến đỗ mới sau AFF Cup 2022; Quang Hải tiết lộ bí mật cuộc đàm phán với Pau FC để hội quân ĐT Việt Nam; Ông chủ PSG chọn phe giữa Messi và Mbappe trước chung kết World Cup 2022; Ronaldo rộng cửa dự World Cup 2026; Dự đoán tỷ số Argentina vs Pháp; Lễ bế mạc World Cup 2022 có gì đặc biệt.