Giải trí

Màn hợp tác giữa Suga (BTS) và IU xuất sắc đứng đầu 3 bảng xếp hạng Billboard

Màn hợp tác giữa Suga (BTS) và IU xuất sắc đứng đầu 3 bảng xếp hạng Billboard

Mới đây vào ngày 18 tháng 4, Billboard đã tiết lộ bài hát mới của Suga (BTS) kết hợp với nữ ca sĩ IU được phát hành dưới tên “Agust D” và đưa vào album solo sắp tới “D-DAY” của nam thần tượng đã lọt vào ba bảng xếp hạng khác nhau khiến đông đảo fan hâm mộ vui mừng. “People Pt.2” đã giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Digital Song Sales, World Digital Song Sales và Rap Digital Song Sales. Ngoài ra, bài hát cũng ra mắt ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Bubling Under Hot 100 của Billboard, vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng của Hoa Kỳ Global Excl và vị trí thứ 24 trên Global 200.

ui4-1681889386.jpg
 

Không chỉ thế, mặc dù chưa phát hành nhưng ca khúc chủ đề sắp tới của Suga “Haegeum” đã đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Hot Trending Songs Billboard. Một số bài hát khác của anh từ album “D-DAY” cũng lọt vào bảng xếp hạng như: “AMYGDALA” ở vị trí thứ 3, “Snooze” ở vị trí thứ 9 và “D-Day” ở vị trí thứ 16. Cả bốn bài hát sẽ sẽ được phát hành vào ngày 21 tháng 4 lúc 1 giờ chiều theo giờ địa phương.

ui9-1681889386.jpg
 

Trước đó, Suga đã có những chia sẻ đáng chú ý trên kênh Disney+ Korea để chuẩn bị cho bộ phim tài liệu sắp tới của anh mang tên “Suga: Road to D-Day”. Trong cuộc phỏng vấn, Suga đã đề cập tới suy nghĩ tái hợp với nhóm nhạc BTS: “Điều chiếm nhiều suy nghĩ trong tôi nhất đó là về cả nhóm trong những ngày này. Tất nhiên, sáu người chúng tôi có thể làm điều đó cùng nhau nhưng chúng tôi đã quyết tâm rằng chúng tôi sẽ hoàn hảo hơn khi bảy người cùng tập trung với nhau. BTS tỏa sáng nhất khi tất cả chúng ta ở bên cạnh nhau. Vì vậy các thành viên quyết định chờ đợi, tôi ước rằng cả 7 người chúng tôi có thể tham gia một chuyến lưu diễn càng sớm càng tốt”.

ui099-1681889429.jpeg
 

Nam rapper điển trai cũng khẳng định hiện tại nhóm nhạc BTS đang nghỉ ngơi và các thành viên đang tập trung cho hoạt động solo. Theo dự kiến, Suga ​​sẽ phát hành album phòng thu solo đầu tiên “D-Day” vào ngày 21 tháng 4 tới, phim tài liệu của anh là “Suga: Road to D-Day” cũng sẽ được công chiếu trên Disney+ và Weverse cùng ngày.

 

Sao Việt đăng gì 10/4: Ngọc Trinh khoe đường cong chữ S, Hồ Văn Cường được so sánh với 1 nữ ca sĩ

Điểm tin sao Việt 10/4: Sau quá trình chăm chỉ tập luyện, Ngọc Trinh tự tin tung bộ ảnh khoe trọn đường cong chữ S gây sốt. 1 hoa hậu được CĐM ủng hộ khi ra mặt chỉ trích Võ Hà Linh, nguyên nhân liên quan đến Trường Giang.

Tag:

iu

suga

bts