Giải trí

Mai Tài Phến xuất hiện cực kì điển trai trong tiệc sinh nhật, kề cận 'tình tin đồn' Mỹ Tâm

Mai Tài Phến xuất hiện cực kì điển trai trong tiệc sinh nhật, kề cận 'tình tin đồn' Mỹ Tâm

 

Tối 25/5, Mai Tài Phến đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật riêng tư cùng bạn bè. Nam diễn viên khiến dân tình trầm trồ khi xuất hiện với ngoại hình điển trai, nam tính. Có thể thấy, sau khoảng thời gian để tóc dài, theo đuổi phong cách già dặn thì anh đã tút tát lại ngoại hình và lấy lại vẻ điển trai vốn có. Nụ cười má lúm thương hiệu cùng thần thái lịch lãm của Mai Tài Phến làm ai nấy đều khó lòng rời mắt. 

maitaiphen3-1685071185.jpg
 

Đáng chú ý, trong ngày đặc biệt của nam diễn viên sinh năm 1991, "tình tin đồn" Mỹ Tâm của anh cũng xuất hiện. Cặp đôi thoải mái cười đùa, đứng sát cạnh nhau khi chụp ảnh cho thấy mối quan hệ thân thiết, bền chặt. Dù hơn nhau cả chục tuổi những giữa họ dường như không có sự cách biệt về ngoại hình. Thậm chí, một số cư dân mạng còn nhận xét rằng Mỹ Tâm nhìn nhỏ bé và nữ tính hơn mỗi khi đứng cạnh "tình tin đồn". 

maitaiphen2-1685071185.jpg
 
maitaiphen4-1685071185.jpg
 

Trước đó, nàng "họa mi tóc nâu" và Mai Tài Phến nhiều lần dính nghi vấn hẹn hò khi không chỉ công khai xuất hiện cùng nhau trong hầu hết các sự kiện mà còn bị "người qua đường" bắt gặp về quê ăn Tết cùng nhau. Giọng ca Đúng Cũng Thành Sai từng cho biết cô thích "tình tin đồn" ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo và cực kì hiểu chuyện. Nữ ca sĩ cho rằng anh không làm hao tổn đến mình, lại càng không xin xỏ gì nên việc cả hai tiến đến với nhau cũng không phải điều gì lạ. 

maitaiphen5-1685071185.jpg
 

Về phía Mai Tài Phến, anh khá kiệm lời và kín tiếng về đời tư nên rất hạn chế nhắc đến nghi vấn hẹn hò cùng Mỹ Tâm. Tuy nhiên, từ những cử chỉ và hành động của nam diễn viên, có thể thấy anh luôn coi trọng mối quan hệ với Mỹ Tâm và đặt cô ở vị trí ưu tiên. Khán giả luôn hi vọng rằng Mỹ Tâm - Mai Tài Phến sẽ thoải mái hơn trong việc công khai mối quan hệ với đối phương và sớm báo tin vui tới công chúng.

 

Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM lên tiếng về show diễn áo yếm để lộ nguyên vòng 3 phản cảm

Trước những hình ảnh phản cảm của show diễn áo yếm của NTK Tường Danh, đại diện Sở Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM đã lên tiếng.