Giải trí

Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM lên tiếng về show diễn áo yếm để lộ nguyên vòng 3 phản cảm

Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM lên tiếng về show diễn áo yếm để lộ nguyên vòng 3 phản cảm

Cách đây 2 tuần, show thời trang New Tradition (tạm dịch: Truyền thống mới) của nhà thiết kế Tường Danh diễn ra tại TP HCM khiến CĐM không khỏi tranh cãi. Theo đó, hàng loạt các thiết kế phản cảm khi người mẫu đội nón quai thao, mặc áo yếm, áo dài cắt xẻ táo bạo, trong đó có những thiết kế để lộ nguyên vòng 3 hở hang trước ống kính. Ngoài ra còn có một mẫu nam để đầu trọc, mặc bộ trang phục màu vàng cổ trụ, tạo dáng bên chiếc chuông vàng.

phan-cam-1685070829.jpg
 

Theo bà Mỹ Hạnh - phó chánh văn phòng Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM cho biết show diễn thời trang mang tên New Tradition diễn ra vào ngày 6/5/2023 của NTK Tường Danh tại TP Thủ Đức đã không thực hiện bộ thủ tục hành chính theo đúng quy định tại Sở Văn hóa và Thể thao.

Hiện tại, Thanh tra Sở đang phối hợp với các cơ quan liên quan, lấy ý kiến các chuyên gia để xác minh sự việc và sẽ xử lý theo đúng quy định luật pháp hiện hành. Sở cũng đã có văn bản phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông trao đổi về biện pháp kiểm tra, xử lý kịp thời trong trường hợp các hình ảnh, nội dung vi phạm lan truyền trên không gian mạng. Kết quả xử lý sẽ sớm được thông tin đến các đơn vị truyền thông.

 

Ngọc Trinh táo bạo thả rông vòng 1, zoom cận cảnh nhan sắc mẫu nội y

Clip khoe cận cảnh nhan sắc và body của Ngọc Trinh khiến dân tình đỏ mặt vì quá hở hang.