Giải trí

Ngọc Trinh táo bạo thả rông vòng 1, zoom cận cảnh nhan sắc mẫu nội y

Ngọc Trinh táo bạo thả rông vòng 1, zoom cận cảnh nhan sắc mẫu nội y

Mới đây Ngọc Trinh đã đăng tải clip mới lên trang cá nhân và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Theo đó Ngọc Trinh vô tư thả rông vòng 1 nõn nà của mình mà không mặc áo tắm hay nội y. Cô nàng chỉ dùng tay để che chở phần vòng 1 của mình cùng với đó là tạo dáng trước ống kính.

a-50-1684912662.PNG
 

Đoạn clip của Ngọc Trinh nhanh chóng nhận được nhiều bình luận khen ngợi từ khán giả. Đa số khán giả đều trầm trồ bất ngờ trước body quyến rũ của cô nàng. Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh thả rông vòng 1 và không mặc gì để chụp ảnh. Cô nàng trước đó từng gây choáng ngợp với nhiều outfit khác nhau, tuy nhiên đều cắt xẻ khoe da thịt.

a-51-1684912662.PNG
 
a-47-1684912662.PNG
 

Ngọc Trinh sở hữu thân hình chuẩn chữ S với số đo 3 vòng nõn nà. Mẫu nội y luôn biết cách tận dụng điểm mạnh và khoe được chúng thông qua những bức ảnh. Ngọc Trinh cũng không ngần ngại tạo những dáng quyến rũ trước ống kính camera.

a-49-1684912662.PNG
 

Tuy nhiên, dù sở hữu vòng 3 khủng và vòng 2 phẳng lỳ, Ngọc Trinh lại hoàn toàn lép vế về vòng 1. Ở nhiều góc độ máy quay cho thấy vòng 1 của cô nàng gần như ‘biến mất’ khỏi khung hình. Trước đây, Ngọc Trinh từng tuyên bố số đo vòng 1 của mình là 84cm và tất cả các bộ phận trên cơ thể đều là tự nhiên, không đụng chạm dao kéo.

Để có được thân hình quyến rũ như hiện tại, Ngọc Trinh bỏ rất nhiều thời gian và công sức để tập luyện giữ gìn vóc dáng. Trong thời gian dịch bệnh, vì không được đi lại nên Ngọc Trinh đã có khoảnh thời gian nghỉ ngơi tại nhà và ăn uống thả phanh. Cũng chính vì điều đó mà Ngọc Trinh đánh mất vòng eo 56 và vóc dáng mơ ước.

 

MC Lại Văn Sâm bị đồn giàu có, sống trong biệt thự giát vàng: Sự thật đằng sau mới ngỡ ngàng

MC Lại Văn Sâm đã thẳng thừng phủ nhận trước tin đồn giàu có, sở hữu biệt thự giát vàng. Nghỉ hưu sau nhiều năm làm nghề, nam MC giờ đây đã có 1 cuộc sống cởi mởi hơn với công chúng.