Giải trí

Mai Phương Thúy tiết lộ lý do chưa lấy chồng, quyết định làm 1 điều giống phim Bố già của Trấn Thành

Mai Phương Thúy tiết lộ lý do chưa lấy chồng, quyết định làm 1 điều giống phim Bố già của Trấn Thành

Mới đây, tại sự kiện ra mắt MV mới của Đông Nhi – Đôi môi em đang u sầu đã có sự xuất hiện của loạt sao Việt đình đám như Gil Lê, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh, Mai Phương Thúy…thu hút sự quan tâm của truyền thông và khán giả.

dong-nhi-mai-phuong-thuy-05

Tại sự kiện này, phóng viên cũng có dịp phỏng vấn trực tiếp Mai Phương Thúy. Khi được hỏi khi nào lấy chồng, Hoa hậu Việt Nam 2006 hồn nhiên trả lời: "Tôi định 34 tuổi kết hôn, như mọi người thấy đó năm nay tôi 34 tuổi rồi mà năm nay Minh Hằng có thể kết hôn, tôi nghĩ là tôi không thể đọ lại được với Minh Hằng về độ hot được, nên tôi nghĩ là tôi sẽ phải chờ thêm vài năm nữa. Đợi đến khi Hoàng Thùy Linh kết hôn xong, có lẽ ở cái tuổi của tôi không ai cạnh tranh được tôi nữa thì tôi sẽ kết hôn".

mai-phuong-thuy

Đáng chú ý, Mai Phương Thúy còn tiết lộ luôn cả dự định sinh con, cô cho biết muốn sinh 5 người con để giống trong phim Bố già, sau này các con sẽ tranh giành tài sản với nhau. Nàng hậu cũng cho biết, mẫu bạn trai của cô sau này sẽ giống Noo Phước Thịnh.

mai-phuong-thuy-1

Mai Phương Thúy sinh năm 1988, cô là Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Kể từ khi đăng quang đến nay, cô là một trong những nàng hậu được lòng khán giả nhất bởi đời tư sạch scandal và có nhiều hoạt động ý nghĩa. Ở tuổi 34, Mai Phương Thúy là một trong những đại gia ngầm của showbiz Việt khi sở hữu khối tài sản khủng nhờ tài kinh doanh giỏi. Tuy nhiên, hiện tại nàng hậu vẫn "lẻ bóng", người hâm mộ rất mong sẽ sớm nhận được "tin vui" từ cô. 

Mai-Phuong-Thuy-thang-lon-Ngoc-Han-cung-phai-cat-lo-o-san-choi-nong-mai-phuong-thuy-1647593839-567-width740height1111

 

Ekip 20 người tháp tùng Lý Nhã Kỳ đi chụp ảnh, ‘độ’ chịu chi đúng chuẩn đại gia showbiz

(Techz.vn) - Đây cũng là lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ đầu tư lớn cho 1 Vlog đến vậy.