Giải trí

Mai Phương Thúy nhận xét thẳng về cháu nội tỷ phú Hoàng Kiều, quan hệ với gia đình hào môn ra sao?

Mai Phương Thúy nhận xét thẳng về cháu nội tỷ phú Hoàng Kiều, quan hệ với gia đình hào môn ra sao?

Đào Lan Phương là cựu người mẫu xinh đẹp, nhận sự quan tâm đặc biệt của khán giả khi kết hôn với con trai thứ của tỷ phú Hoàng Kiều - "tình cũ" U80 của Ngọc Trinh. Kể từ ngày làm dâu hào môn, chân dài quê Bắc Ninh cũng rút khỏi giới giải trí để tập trung chăm lo cho gia đình và phụ giúp công việc kinh doanh. Dù vậy, tài khoản mạng xã hội của người đẹp 8x vẫn thu hút lượt theo dõi khủng. 

Gia đình nhỏ của Đào Lan Phương

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đào Lan Phương chia sẻ bài báo có tiêu đề: "14 tuổi, cháu nội tỷ phú Hoàng Kiều khoe chân dài, sắp "vượt mặt" nhiều mỹ nhân" cùng biểu cảm vừa yêu thích vừa tự hào. 

su-1
Mai Phương Thúy khen ngợi vóc dáng cháu nội tỷ phú Hoàng Kiều

Bài báo hết lời khen ngợi ngoại hình hiện tại của Phương Nhi (Sophia Hoàng, biệt danh Sushi) trong loạt ảnh được Đào Lan Phương chụp trong chuyến du lịch Bình Thuận cùng gia đình. Dù ăn mặc giản dị với áo croptop, quần jeans ngắn nhưng đôi chân dài miên man, mái tóc đen cùng gương mặt dễ thương ở tuổi 14 của cô bé khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy đã để lại bình luận nhận xét thẳng thắn về cháu nội tỷ phú Hoàng Kiều. Nàng hậu viết: "Từ bé đã mảnh khảnh ra dáng rồi mà". "Tiểu công chúa" được hoa hậu khen ngợi, Đào Lan Phương cũng vui mừng khen lại: "Em xinh".

Ngoại hình xinh đẹp của cháu nội tỷ phú Hoàng Kiều

Dù chỉ là bình luận qua lại nhưng dân tình không khỏi tò mò về mối quan hệ của Mai Phương Thúy với gia đình tỷ phú Hoàng Kiều. Trước đó, hầu như nàng hậu và cựu người mẫu họ Đào hiếm khi tương tác với nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cuộc trò chuyện vui vẻ giữa cả hai cho thấy mối quan hệ hiện tại của hai khá tốt đẹp. Mai Phương Thúy vốn là người đẹp có tính cách vui vẻ, quảng giao nên kết bạn với rất nhiều người đẹp trong Vbiz. Do đó việc cô thân thiết với Đào Lan Phương cũng là điều không có gì lạ.

 

Vy Oanh mở bình luận Facebook sau hơn 1 năm 'lánh nạn' vì drama với bà Hằng, làm 1 điều gây chú ý

(Techz.vn) Ngay sau khi mở khóa bình luận Facebook, Vy Oanh lập tức có động thái liên quan đến bà Hằng nhận sự chú ý đặc biệt từ khán giả.