Tablet - Laptop - Máy tính

Macbook Pro M1X vẫn sẽ xuất hiện vào tháng tới

Macbook Pro M1X vẫn sẽ xuất hiện vào tháng tới

iPhone 13 và Apple Watch Series 7 đã chính thức được công bố và sự chú ý bây giờ đã chuyển sang những chiếc Macbook mới, một thiết bị mà rất nhiều người yêu các thiết bị Apple mong đợi. Bloomberg đưa tin hôm nay rằng những chiếc Mac 'M1X' đầu tiên sẽ vẫn ra mắt trong năm nay.

Trong ấn bản mới nhất của mình,  Mark Gurman của Bloomberg đã nhấn mạnh gấp đôi báo cáo trước đó của anh ấy về quá trình chuyển đổi Apple Silicon đang diễn ra. Gurman viết rằng chip M1X “vẫn sẽ được sử dụng cho năm 2021” và sẽ xuất hiện lần đầu tiên trong các mẫu MacBook Pro mới trong tháng tới. Con chip mới này cũng được cho là sẽ có mặt trên một chiếc Mac mini cao cấp hơn vào “một thời điểm nào đó”.

Bloomberg cũng tiếp tục báo cáo rằng Apple đang nghiên cứu những chip hiệu suất cao hơn cho Mac Pro mới cũng như con chip M2 cho MacBook Airs, iMac và MacBook Pro cấp thấp trong tương laI.

Gurman viết rằng “MacBook Pro mới đã không xuất hiện tại buổi ra mắt sản phẩm vào tháng 9 của Apple, nhưng nó vẫn sẽ ra mắt trong những tuần tới. Apple thường giới thiệu máy Mac mới vào tháng 10. Vậy nên hãy chờ đợi”

Dòng sản phẩm MacBook Pro mới đã được đồn đoán sẽ ra mắt toàn bộ vào năm 2021. Các máy dự kiến ​​sẽ có màn hình mini LED, với kích thước 14 inch và 16 inch. Khung máy được thiết kế lại, khe cắm thẻ nhớ SD, cổng HDMI và MagSafe để sạc. Apple cũng dự kiến ​​sẽ loại bỏ Touch Bar gây tranh cãi.

 

Sẽ có 'Chế độ hiệu năng cao' cho Macbook trong thời gian tới

(Techz.vn) 9to5Mac hiện đã tìm thấy các bằng chứng khác về “chế độ năng lượng cao” mới được thêm vào macOS Monterey beta 8, được phát hành cho các nhà phát triển sớm hơn