Tablet - Laptop - Máy tính

Chuyên gia công nghệ khẳng định sang tháng 10 Apple mới ra mắt iPad và Macbook mới

Chuyên gia công nghệ khẳng định sang tháng 10 Apple mới ra mắt iPad và Macbook mới

Chúng ta chỉ còn khoảng 24h nữa là đến sự kiện mùa thu đầu tiên của Apple, nơi được cho là sẽ mang đến một chiếc iPhone và Apple Watch mới. Tuy nhiên nếu bạn đang hy vọng về một điều bất ngờ với iPad hoặc Mac, bạn có thể phải đợi lâu hơn một chút.

Chuyên gia công nghệ Mark Gurman của Bloomberg cách đây ít giờ đã tiết lộ rằng Apple sẽ tổ chức sự kiện thứ hai vào mùa thu này “vài tuần” sau “California Streaming” và ngày 14/9.

Trong một tweet trả lời câu hỏi của độc giả, Gurman tuyên bố dứt khoát rằng “Sẽ có hai sự kiện” và anh ấy “mong đợi” sự kiện sau là “Mac + iPad”. Đó không phải là một bất ngờ quá lơn, vì Apple đã tung ra ba sự kiện mùa thu vào năm ngoái.

Theo dòng thời gian của Gurman, sự kiện thứ hai có thể sẽ được tổ chức vào giữa tháng 10. Apple có truyền thống tổ chức các sự kiện dành cho Mac vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11. Năm 2020, sự kiện giới thiệu chip M1 diễn ra vào ngày 10 tháng 11, trong khi năm 2019, các thiết bị Mac mini, MacBook Air và iPad Pro mới ra mắt vào ngày 30 tháng 10.

Sự kiện California Streaming của Apple sẽ được tổ chức vào 10 giờ sáng thứ Ba, ngày 14 tháng 9 theo giờ Mỹ tức 0 giờ đêm ngày 15/9 theo giờ Việt Nam. 

Giới công nghệ rất hy vọng Apple sẽ công bố bốn mẫu iPhone 13, một Apple Watch Series 7 mới và có thể là AirPods thế hệ thứ ba. Các sản phẩm sẽ xuất hiện tại sự kiện mùa thu thứ hai được đồn đại là iPad mini và iPad 8 được thiết kế lại mới, MacBook Pro 14 inch và 16 inch và có thể là Mac mini.

Mặc dù vậy nhiều tin đồn về vấn đề sản xuất gần đây khiến không ít chuyên gia đưa ra dự đoán dù được ra mắt đúng hạn nhưng những sản phẩm của Apple sẽ đến tay người dùng muộn hơn vài tuần.

 

5 chiếc iPad pin trâu nhất tháng 9/2021, cái tên đứng đầu giá rẻ 'bất ngờ'

(Techz.vn) Trong hàng loạt mẫu iPad hiện đang được Apple bán chính hãng, có những chiếc iPad có thời lượng pin vô cùng ấn tượng dù không phải là chiếc iPad tốt nhất.