Tablet - Laptop - Máy tính

Macbook Pro M1X dự kiến sẽ có màn hình 120Hz

Macbook Pro M1X dự kiến sẽ có màn hình 120Hz

Apple vừa xác nhận rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt vào ngày 18 tháng 10. Hy vọng MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới sẽ là những ngôi sao của chương trình. Trong khi nhiều báo cáo trong những tháng gần đây đã gợi ý rằng MacBook Pro mới sẽ có công nghệ màn hình mini LED, một tin đồn mới hôm nay cho biết chúng cũng sẽ có tốc độ làm tươi 120Hz lần đầu tiên.

Báo cáo đến từ Ross Young, một nhà phân tích của Công ty Tư vấn Chuỗi Cung ứng Hiển thị . Ông này trước đây đã tiết lộ một số chi tiết về công nghệ màn hình cho các sản phẩm sắp ra mắt của Apple, bao gồm cả kích thước màn hình chính xác của iPad mini 6 mới.

Sau thông báo về sự kiện ngày 18 tháng 10 của Apple hôm nay, Young đã lên Twitter để nói rằng các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới sẽ có công nghệ màn hình mini LED  cũng như hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz. Về cơ bản, màn hình MacBook Pro mới dự kiến ​​sẽ là màn hình iPad Pro 12,9 inch được thu nhỏ, theo Young.

Mặc dù iPad Pro đã có công nghệ màn hình 120Hz ProMotion trong vài năm, nhưng nó chỉ xuất hiện trên iPhone năm nay với sự ra mắt của iPhone 13 Pro. Dù vậy, thông tin chi tiết về màn hình 120Hz được sử dụng trong MacBook Pro mới vẫn chưa rõ ràng, thế nên vẫn phải chờ đợi trong vài ngày tới để biết được thông số chính xác của chúng 

 

Apple công bố sự kiện 'Unleashed' vào ngày 18/10

(Techz.vn) Apple hôm nay đã chính thức xác nhận sự kiện tháng 10 rất được mong đợi của mình. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 18 tháng 10 và được truyền hình trực tiếp từ Apple Park. Apple đang giới thiệu sự kiện này với khẩu hiệu "Unleashed." Đây có thể là một gợi ý về những chiếc MacBook M1X mới được đồn đại sẽ ra mắt.