Nhịp sống số

Apple công bố sự kiện 'Unleashed' vào ngày 18/10

Apple công bố sự kiện 'Unleashed' vào ngày 18/10

Apple hôm nay đã chính thức xác nhận sự kiện tháng 10 rất được mong đợi của mình. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 18 tháng 10 và được truyền hình trực tiếp từ Apple Park. Apple đang giới thiệu sự kiện này với khẩu hiệu "Unleashed." Đây có thể là một gợi ý về những chiếc MacBook M1X mới được đồn đại sẽ ra mắt.

Ngôi sao của sự kiện mới này dự kiến ​​sẽ là chiếc MacBook Pro M1X mới được mong đợi từ lâu. Apple được cho là đang làm việc trên các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới được trang bị bộ vi xử lý được gọi là “M1X”.

MacBook Pro mới dự kiến ​​sẽ có màn hình mini LED, cổng HDMI, khe cắm thẻ nhớ SD, MagSafe để sạc và hơn thế nữa. Apple cũng dự kiến ​​sẽ loại  bỏ  Touch Bar gây tranh cãi để chuyển sang một hàng phím chức năng truyền thống. Thiết kế của MacBook Pro mới dự kiến ​​sẽ giống với ngôn ngữ thiết kế iMac, iPhone và iPad mới nhất với các cạnh phẳng hơn. Apple cũng được đồn đại là đang làm việc trên một chiếc Mac mini mới có thông số kỹ thuật giống với MacBook Pro M1X với RAM lên tới 64GB, CPU 10 lõi và 16 hoặc 32 lõi đồ họa. 

Cuối cùng, một sản phẩm mà nhiều người mong chờ nhất ở sự kiện lần trước đó là chiếc Airpods thế hệ thứ 3. Vẫn chưa biết liệu chiếc tai nghe này có được ra mắt vào sự ngày 18/10 hay không, nhưng sự mong đợi vào một thế hệ mới của Airpods là rất lớn từ phía người dùng. 

 

Tin trưa 11/10: Xiaomi Pad 5 giảm giá sâu, bộ ba đồng hồ thông minh Amazfit lộ diện

(Techz.vn) 'Vua máy tính bảng Android' giảm giá sâu, thấp nhất từ 6.9 triệu 'hủy diệt' iPad 'quốc dân', Đối thủ giá rẻ của Apple Watch 7 lộ diện: Đa chức năng, giá từ 3.2 triệu đồng khiến fan 'thích thú' là những tin trưa nổi bật hôm nay.