Nhịp sống số

Tin trưa 11/10: Xiaomi Pad 5 giảm giá sâu, bộ ba đồng hồ thông minh Amazfit lộ diện

Tin trưa 11/10: Xiaomi Pad 5 giảm giá sâu, bộ ba đồng hồ thông minh Amazfit lộ diện

'Vua máy tính bảng Android' giảm giá sâu, thấp nhất từ 6.9 triệu 'hủy diệt' iPad 'quốc dân'

Nếu bạn đang quan tâm đến một chiếc máy tính bảng mới có nhiều tính năng, ngoài những chiếc iPad thì Xiaomi Pad 5 hiện là một sản phẩm đáng chú ý. Cùng với đó, giá bán của chiếc máy tính bảng này cũng rất hấp dẫn.

Khi mới xuất hiện tại Việt Nam cách đây một tháng, Xiaomi Pad 5 có giá bán 8.9 triệu. Tuy nhiên ngay sau khi được chính thức chào thị trường Việt Nam cách đây ít ngày,  Xiaomi Pad 5 đã ghi nhận những mức giá chỉ từ 6.9 triệu đồng nếu người dùng nhanh tay mua được thông qua Lazada. Nhưng ngay cả khi không săn được, máy tính bảng mới của Xiaomi cũng vẫn được bán với giá từ 8.19 triệu đồng, thấp hơn gần 1 triệu đồng so với cách đây một tháng.

>> Xem chi tiết tại đây

Đối thủ giá rẻ của Apple Watch 7 lộ diện: Đa chức năng, giá từ 3.2 triệu đồng khiến fan 'thích thú'

Zepp Health sẽ công bố thiết bị đeo mới của mình vào ngày mai. Nhà sản xuất Trung Quốc dự kiến sẽ tiết lộ ba chiếc đồng hồ thông minh mới là Amazfit GTR 3, Amazfit GTR 3 Pro và Amazfit GTS 3. Trước khi ra mắt, hình ảnh cũng như thông số kỹ thuật và chi tiết giá của đồng hồ đã bị rò rỉ.

>> Xem chi tiết tại đây

Apple Watch 7 chậm hàng sang tháng 12 khiến người dùng 'ngao ngán'

Cách đây vài ngày, Apple đã chính thức bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước cho Apple Watch Series 7 mới nhất của mình sau khi công bố thiết bị đeo mới cách đây vài tuần. Apple được cho là đã trì hoãn việc mở bán vì trục trặc trong khâu sản xuất. 

Hóa ra, vấn đề sản xuất dường như vẫn chưa khắc phục được hoàn toàn. Mới đây, những người đã đặt hàng trước đồng hồ thông minh Apple Watch Series 7 mới nhất đang phát hiện ra rằng ngày giao hàng đã được lùi sang tháng 12 trong khi một số mẫu giá cao hơn được đánh dấu là “hiện không có sẵn”.

>> Xem chi tiết tại đây

Xiaomi Redmi K50 Pro+ sắp ra mắt: Không chỉ là con ‘quái vật’ về hiệu suất

Tin đồn mới đây cho biết, Xiaomi đang tập trung vào các dòng sản phẩm flagship của năm tới. Có thể Xiaomi Mi 12 sẽ được ra mắt vào cuối năm 2021 nếu như mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch. Trong khi đó, các thiết bị khác như dòng Redmi K50 sẽ chỉ xuất hiện vào năm 2022. Mặc dù chúng ta vẫn còn vài tháng nữa mới có những thiết bị đó nhưng những thông tin rò rỉ xuất hiện thường xuyên. Hôm nay, là thông tin rò rỉ về Xiaomi Redmi K50 Pro+.

>> Xem chi tiết tại đây

Lenovo Yoga 16s ra mắt: Màn hình 16 inch, độ phân giải 2K

Lenovo không tổ chức một buổi ra mắt hoành tráng như thường thấy. Hãng chỉ công bố Lenovo Yoga 16s trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Mặt khác, ông lớn trong làng máy tính cũng không công bố chi tiết về giá bán cũng như thông số phần cứng đẩy đủ và các phiên bản của Lenovo Yoga 16s.

Hiện tại, những gì Lenovo cung cấp cho người dùng về Lenovo Yoga 16s là máy sẽ có màn hình 16-inch độ phân giải 2K 2.560 x 1.600 px, độ sáng 500 nits, hỗ trợ HDR và 100% gam màu sRGB.Phần còn lại của thông số cấu hình có thể tương tự như Yoga 13s Ryzen Edition đã ra mắt trước đây với màn hình 13 inch và vi xử lý Ryzen 5. Tuy nhiên, Yoga 16s cũng có thể có thêm một phiên bản dùng chip Intel.

 

Redmi K50 Pro+ lộ cấu hình mạnh 'khét lẹt', giá không đắt khiến Samsung Galaxy S22 `lạnh gáy`

(Techz.vn) Dòng sản phẩm gaming cao cấp của Xiaomi trong năm nay có thể sẽ chào đón một siêu phẩm mới mang tên Redmi K50 Pro+.

Tag:

tin trưa