Tablet - Laptop - Máy tính

MacBook Pro 16 inch giảm giá sâu chưa từng có: Cháy hàng trên Amazon

MacBook Pro 16 inch giảm giá sâu chưa từng có: Cháy hàng trên Amazon

Theo chuyên trang công nghệ Engadget, hiện tại MacBook Pro 16 inch với cấu hình cơ bản đang được bán trên Amazon với giá 2.099 USD, giảm 300 USD so với mức giá bán thông thường. Đây được xem là một ưu đãi chưa từng có cho một mẫu MacBook vừa ra mắt với bàn phím mới cải tiến cùng màn hình, âm thanh cùng hiệu năng ấn tượng.

Mẫu MacBook Pro 16 inch đang được giảm giá trên Amazon đi kèm cấu hình tối thiểu như sau:

  • CPU Core i7 tốc độ 2,6 GHz, RAM 16 GB
  • Card đồ họa Radeon Pro 5300M và SSD 512 GB

Ngoài ra, khách hàng còn có thể tùy chọn cấu hình tối đa với  CPU Core i9 tốc độ 2,3 GHz, card đồ họa Radeon Pro 5500M và SSD 1 TB để đáp ứng nhu cầu về chỉnh sửa video hoặc các tác vụ chuyên sâu khác.

Hiện tại, trên Amazon, tùy chọn  cấu hình CPU Core i9 vẫn còn hàng trong khi lựa chọn Core i7 không còn hàng cho đến ngày 11.2.

Ưu đãi này dành cho những đối tượng khách hàng không cần thiết phải có hàng ngay lập tức mà có thể đợi để  mua hàng với mức giá phải chăng. MacBook Pro 16 inch không phải là thiết bị Apple duy nhất được giảm giá trên Amazon. Hiện tại, trang thương mại điện tử này cũng đang được giảm giá một số mẫu  MacBook khác của Apple. MacBook Air thế hệ hiện tại được giảm xuống còn 949 USD, thấp hơn 150 USD so với giá thông thường

 

Những Smartphone giảm giá sâu chưa từng có sau Tết: Giảm tận 50%

(Techz.vn) Sau tết nguyên đán 2020, một loạt điện thoại smartphone đua nhau giảm giá.