Giải trí

Mạc Văn Khoa tậu liền 7 chiếc iPhone 12,Tiến Luật cũng 'xuống tiền',Hoài Linh nói 1 câu gây sửng sốt

Mạc Văn Khoa tậu liền 7 chiếc iPhone 12,Tiến Luật cũng 'xuống tiền',Hoài Linh nói 1 câu gây sửng sốt

Có thể nói, iPhone 12 là món đồ công nghệ đang được nhiều người mong muốn có được ở thời điểm hiện tại. Sở hữu nhiều công nghệ, tính năng mới vượt trội, dẫn đầu xu hướng, thế hệ iPhone 12  có giá giao động từ giá gần 20 triệu đồng tới gần triệu đồng.

Tuy nhiên, rất nhiều nghệ sĩ vẫn mạnh tay chi tiền để tậu iPhone 12 thậm chí là với số lượng lớn.

Mới đây, vào ngày 28/11, Mạc Văn Khoa đã bất ngờ đăng tải hình ảnh anh mua cùng lúc tới 7 chiếc iPhone 12 đi kèm dòng trạng thái: “Mua có 7 cái ip12 thôi mà bị anh em đồn đại quá trời luôn à. Bán điện thoại mà đông gấp mấy lần em bán Bún Đậu luôn các bác à .'

Như vậy, nam diễn viên hài đã có thể đã chi trên dưới 200 triệu để tậu 7 chiếc smartphone hot nhất ở thời điểm hiện tại. Điều này khiến ai cũng ngỡ ngàng về độ giàu có và chịu chơi của anh chàng.

Ngoài Mạc Văn Khoa, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật cũng là một trong những nghệ sĩ hanh tay sở hữu cho mình chiếc iPhone 12 . 

Nữ diễn viên khoe khéo trên trang cá nhân: "Phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi. "Bào" luôn 2 cái iPhone 12 của người ta".

Nhiều đồng nghiệp và khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đặc biệt dành cho sự đầu tư của hai vợ chồng và đặc biệt là có sự xuất hiện bình luận của NSƯT Hoài Linh. Đàn anh bất ngờ cảm thán: "Sướng thiệt chứ, thấy quá chừng nghệ sĩ có luôn. Anh thì cái "cùi bắp" cũng không có!". Bình luận vui của Hoài Linh đã gây sự chú ý của khán giả khi ai cũng sực nhớ ra rằng trong khi nhiều nghệ sĩ đang đua nhau mua iPhone 12 thì nam danh hài gạo cội vẫn đang sử dụng điện thoại đời cũ.

 

Hoài Linh vốn được biết đến với hình ảnh giản dị và lối sống tiết kiệm nên việc anh không bắt trend mua điện thoại mới cũng là điều dễ hiểu. Mới đây, trong bức ảnh mới đăng, Hoài Linh tiết lộ mình đang mặc chiếc áo đã 5 năm nay chưa bỏ. Chính điều này lại càng khiến khán giả yêu thương nam danh hài gạo cội hơn bao giờ hết.

 

Từ chối sự cứu giúp của Đàm Vĩnh Hưng, Lê Quang cắt bỏ 1 phần chân, nói 1 câu chua xót sau bình phục

(Techz.vn) Sau 2 tháng quyết định cắt bỏ 1 phần chân, nhạc sĩ Lê Quang đã lần đầu tiên xuất hiện và tiết lộ về quãng thời gian khó khăn vừa qua.