Giải trí

Mạc Văn Khoa gây bất ngờ khi tát mạnh vào mặt Trường Giang gục xuống sàn

Mạc Văn Khoa gây bất ngờ khi tát mạnh vào mặt Trường Giang gục xuống sàn

Tập 3 chương trình “Kỳ tài thách đấu” mùa 4 đã lên sóng với nhiều phần chơi thú vị và những tiết mục gay cấn, kịch tính.

Gây ấn tượng và xúc động nhất chương trình tuần này là vở kịch tình huống về tâm lý gia đình với sự tham gia của Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa. Theo đó, Trường Giang và Lâm Vỹ Dạ vào vai một cặp vợ chồng đã cưới nhau nhiều năm nhưng chưa có con, còn Mạc Văn Khoa vào vai bố Trường Giang.

1

Tình huống xảy đến vào ngày sinh nhật của Trường Giang. Trong khi Lâm Vỹ Dạ háo hức tặng anh một cặp vé đi du lịch để hâm nóng tình cảm vợ chồng thì anh tặng lại cô một tờ đơn li dị.

Lâm Vỹ Dạ vô cùng bàng hoàng khi nhận tờ đơn li dị, cô cho rằng Trường Giang đang đùa, nhưng anh một mực nói đó là thật và yêu cầu cô kí vào đơn.

Lúc này, Lâm Vỹ Dạ bật khóc uất ức, xé nát tờ đơn li dị. Trường Giang thấy vậy cũng xé nát cặp vé máy bay và lạnh lùng nói: 'Vé máy bay thì chỉ có một nhưng đơn li dị thì còn nhiều lắm'.

tinngan_091028_822883865_3

Mặc cho Lâm Vỹ Dạ khóc lóc van xin và hỏi lí do vì sao lại li dị, Trường Giang vẫn kiên quyết không nói và đuổi Lâm Vỹ Dạ ra khỏi nhà bằng được. Anh còn cho Lâm Vỹ Dạ xem những bức ảnh ăn chơi, ngoại tình của mình.

Đúng lúc cao trào thì Mạc Văn Khoa bước vào. Chứng kiến mọi chuyện, Mạc Văn Khoa lao tới tát Trường Giang một cái mạnh như trời giáng. Cú tát vang lên bốp một cái, khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Ai cũng nghĩ Mạc Văn Khoa đã tát Trường Giang thật chứ không giả vờ.

tinngan_091028_327836825_5

Sau khi Lâm Vỹ Dạ bỏ đi, Trường Giang mới bật khóc nức nở, gào thét với Mạc Văn Khoa: 'Con không thể có con'. Điều đáng nói là Trường Giang khóc rất thật, nước mắt giàn giụa, bật lên thành từng tiếng nấc. Diễn xuất của anh khiến khán giả vô cùng xúc động và ngưỡng mộ. Nhiều người bất ngờ vì không nghĩ Trường Giang khóc giỏi đến như vậy.

 

Lynk Lee lột xác ngoạn mục thành `con gái`, chính thức thông báo có `bạn trai` sau khi come out?

(Techz.vn) - Nhiều dân mạng nhanh chóng đổ xô đi tìm danh tính, diện mạo của bạn trai Lynk Lee.