Giải trí

Mặc quần ‘tụt’ lộ nội y: Tình cũ tỷ phú Hoàng Kiều lộ phần nhạy cảm, Lan Ngọc gây tranh cãi

Mặc quần ‘tụt’ lộ nội y: Tình cũ tỷ phú Hoàng Kiều lộ phần nhạy cảm, Lan Ngọc gây tranh cãi

Có thể nói, các mỹ nhân Việt ngày càng táo bạo hơn trong cách ăn mặc. Thời gian gần đây, mốt quần tụt “lộ” nội y được rất nhiều sao nữ trong showbiz mặc.

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ khoảnh khắc mặc croptop với chân váy ngắn được kéo tụt để lộ nội y sexy. Trang phục giúp "nữ hoàng nội y" khoe được đôi chân dài gợi cảm và vòng eo nhỏ xíu nhưng lại vô tình khiến cô lộ nhược điểm cơ thể.

Không những thế, nhiều fan còn soi vòng 1 "lép xẹp" dường như đã "mất tích" trên cơ thể gầy gò của tình cũ tỷ phú Hoàng Kiều. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng có thể do thiết kế áo khiến vòng 1 của Ngọc Trinh không được nảy nở như trước.

Đây không phải lần đầu chân dài quê Trà Vinh diện mẫu quần/váy tụt để lộ nội y. Trước đó, cô từng khoe vóc dáng nóng bỏng, vòng một đầy đặn khi mặc nội y đỏ kèm một chiếc quần tụt. Thiết kế này được Ngọc Trinh "lăng xê" nhiệt tình. Thậm chí, cô không ngại diện ra phố hay đi dự sự kiện.

Ngay cả "ngọc nữ" Ninh Dương Lan Ngọc cũng mê mẩn phong cách này. Hình ảnh gợi cảm ở mức vừa phải của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Nhưng bên cạnh đó, rất nhiều người cho rằng cô đang làm mất đi hình tượng “ngọc nữ” khi ngày càng trở nên táo bạo hơn.

Theo gương đàn chị Ngọc Trinh và Lan Ngọc, Chi Pu không ngại diện thiết kế lộ nội y hờ hững, tôn thêm vẻ gợi cảm vốn có.

Tuy nhiên, không phải lúc nào hot girl Hà thành cũng được khen ngợi về phong cách ăn mặc. Với thiết kế nội y đơn giản dáng khoét hông cao cùng phần áo hở chân ngực, bên cạnh những lời tung hô nhan sắc, Chi Pu lại bị chỉ trích kém duyên.

Trước đó, giọng ca Talk to me cũng gây tranh cãi mạng xã hội khi quần tụt với bộ bodysuit màu đỏ đô mix & match với trang phục cùng tông màu.

Nhiều người cho rằng, Chi Pu ngày càng ăn mặc hở hang quá đà và đang “học đòi” đàn chị Ngọc Trinh. Bất chấp mọi tranh cãi, hot girl 9X bỏ qua mọi lời khen chê để định hướng cho mình phong cách riêng.

Có thể thấy trong tương lai gần, mốt quần tụt lộ nội y vẫn sẽ “làm mưa làm gió” và được nhiều mỹ nhân sử dụng. Nhưng mong rằng các nghệ sĩ Việt sẽ bị tiết chế trang phục để không làm cho khán giả cảm thấy bị phản cảm và khó chịu.

 

Hari Won lộ rõ vòng 2 lớn bất thường, rộ nghi vấn mang bầu con đầu lòng khiến CĐM ngỡ ngàng?

(Techz.vn) Vòng bụng lớn bất thường của Hari Won trong bức ảnh Trấn Thành đăng tải khiến CĐM không khỏi bất ngờ, suy đoán nữ ca sĩ đang mang thai con đầu lòng.