Giải trí

Hari Won lộ rõ vòng 2 lớn bất thường, rộ nghi vấn mang bầu con đầu lòng khiến CĐM ngỡ ngàng?

Hari Won lộ rõ vòng 2 lớn bất thường, rộ nghi vấn mang bầu con đầu lòng khiến CĐM ngỡ ngàng?

Tối ngày 6/2 vừa qua, Trấn Thành hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc ăn mừng sinh nhật tuổi 34 bên Hari Won và hội bạn thân gồm Lê Giang, Tuấn Trần, Anh Đức, Ali Hoàng Dương. Trong khung hình, có thể thấy ai cũng xuất hiện rạng rỡ, tươi vui mừng sinh nhật người bạn thân thiết.

Nhưng đặc biệt, Hari Won bất ngờ trở thành “tâm điểm” khi netizen phát hiện ra điểm bất thường của nữ ca sĩ. Cụ thể, vòng 2 lớn bất thường của giọng ca “Anh cứ đi đi” đã lọt vào khung hình và khiến CĐM vô cùng bất ngờ.

Ngay lập tức, dưới bài đăng có rất nhiều bình luận của người hâm mộ, tất cả đều không khỏi xôn xao bàn tán.“Nhìn chị Hari giống có bầu quá à”, “Hari Won có bầu rồi chúc mừng nha”. “Chị Hari Won xinh quá, mà hình như có bầu rồi”,…

Đến hiện tại, cả Hari Won và Trấn Thành đều không lên tiếng trước nghi vấn này. Nhưng bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng chỉ là do thói quen ăn mặc những trang phục rộng rãi của bà xã Trấn Thành. Trước đó, cô cũng thường bị hiểu lầm là mang bầu vì mặc đồ rộng.

Trước đó, Hari Won tiết lộ từng mắc bệnh ung thư cổ tử cung, dù đã điều trị nhưng ít nhiều cũng gây ảnh hưởng đến chuyện sinh nở. “Không có cách nào điều trị được cả, em phải khỏe và miễn dịch tốt, nếu không bệnh ung thư sẽ tái phát. Vấn đề là cổ tử cung của em ngắn quá (do đã phẫu thuật cắt 2 lần), nếu giờ mà em lại bị thì…” , Hari Won nghẹn ngào chia sẻ trên sóng truyền hình.

Chính vì vậy công chúng càng thêm mong mỏi điều kỳ diệu có thể xảy ra, mong cô nàng và ông xã Trấn Thành có tin vui sớm trong tương lai.

 

Ngọc Trinh tung clip ‘giường chiếu’, mặc độc nội y, lộ nguyên phần nhạy cảm khiến CĐM đỏ mặt

(Techz.vn) Trong biệt thự 50 tỷ của mình, Ngọc Trinh công khai tung clip giường chiếu, chỉ mặc độc nội y, tạo dáng đầy quyến rũ khiến CĐM không khỏi “đỏ mặt”.