Giải trí

Ngọc Trinh tung clip ‘giường chiếu’, mặc độc nội y, lộ nguyên phần nhạy cảm khiến CĐM đỏ mặt

Ngọc Trinh tung clip ‘giường chiếu’, mặc độc nội y, lộ nguyên phần nhạy cảm khiến CĐM đỏ mặt

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tục gây chú ý khi đăng tải hình ảnh khoe thân đầy quyến rũ lên mạng xã hội. Cô cũng được mệnh danh là “nữ hoàng Instagram Việt” khi sở hữu kênh Instagram đạt kỉ lục về người theo dõi và thường xuyên đăng những bộ hình đầy nóng bỏng, sang chảnh.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh đăng tải clip cô nàng chụp hình nóng bỏng ngay trong chính căn biệt thự 50 tỷ của mình.

“Thời gian gần đây, mọi người thường thấy trên Facebook và Instagram của tôi đăng nhiều hình từ mọi ngóc ngách trong nhà tôi. Vì vậy nên hôm nay tôi sẽ biến biệt thự triệu đô của mình thành studio chụp hình tiền tỷ.” – Ngọc Trinh nói.

Được biết, bộ ảnh này được chụp lại trong phòng ngủ, phòng khách, sân thượng của “nữ hoàng nội y” cũng như được ekip tạo thành một studio vô cùng chuyên nghiệp. Ngọc Trinh cũng cho biết  vì được yêu cầu làm clip thêm về không gian sống cũng như một ngày chụp ảnh của mình, vậy nên clip này được ra đời.

Ngọc Trinh cũng tự hào cho hay mọi ngóc ngách trong căn biệt thự của cô đều có thể biến thành studio “tiền tỷ”: “Tôi rất hài lòng về buổi chụp ngày hôm nay. Tôi không cần tốn quá nhiều tiền để ra studio chụp hình mà vẫn biến ngôi nhà mình ở thành studio tiền tỷ. Tôi cũng không phải làm gì, mọi cái đều có người lo hết, chỉ việc bỏ tiền ra thôi".

Với shoot hình chụp lần này, Ngọc Trinh chụp hình theo concept “sáng mới ngủ dậy”. Trong concept này, Ngọc Trinh trang điểm nhẹ nhàng, tóc xõa hờ hững, mặc một bộ váy ngủ trắng dạng nội y đầy khiêu gợi nhưng vẫn nhẹ nhàng, tinh khôi.

"Các concept chụp hình hôm nay đều theo phong cách  gợi cảm nhẹ nhàng. Tôi sẽ diễn với khoảnh khắc vừa thức dậy buổi sáng, còn mệt mỏi, bơ phờ". – “Nữ hoàng nội y” chia sẻ.

Khán giả không khỏi “đỏ mặt” khi thấy Ngọc Trinh tạo dáng đầy quyến rũ nhưng vô cùng chuyên nghiệp. Đặc biệt, người đẹp còn khoe trọn vòng 1 và vóc dáng thanh mảnh trước ống kính, khiến ai cũng phải trầm trồ.

Từ trên sân thượng, Ngọc Trinh di chuyển xuống phòng ăn để chụp tiếp bộ ảnh theo concept sexy party. Ở bộ hình này, Ngọc Trinh đổi phong cách sang trọng, quý phái. Cô trang điểm đậm, đeo nhiều trang sức đắt tiền, búi tóc và mặc đầm dài như một quý bà rồi chụp với hàng loạt đồ hiệu xung quanh mình.

Cuối cùng, Ngọc Trinh ra bể bơi để chụp một bộ hình với đồ 2 mảnh. Cô thừa nhận: "Tôi không thể nào chụp hình mà thiếu những bộ ảnh bikini được". Trong lúc chụp hình, Ngọc Trinh cũng liên tục hớ hênh, đẻ lộ những phần khá nhạy cảm.

Nếu nói đến thị phi, chắc hẳn Ngọc Trinh luôn là cái tên gây nhức nhối nhất. Chính điều này khiến “nữ hoàng nội y” luôn bị nhận về nhiều tranh cãi cũng như chỉ trích nặng nề. Nhưng cô gái này lại chọn bước qua những dị nghị, tự biến những thị phi này thành thế mạnh, thể hiện tất cả cá tính của mình trên mạng xã hội.

Sau gần 2 năm tập trung xây dựng hình ảnh trên MXH, độ hot của Ngọc Trinh giờ đây là điều ai cũng phải công nhận. Người ta còn ghét Ngọc Trinh không, chắc là vẫn còn đấy, nhưng người ta có tò mò về nàng không, câu trả lời là luôn luôn, và rất nhiều!

“Nữ hoàng nội y” đã chia sẻ về những tin đồn suốt thời gian qua. Khi được hỏi về tin đồn Ngọc Trinh thường xuyên đăng ảnh gợi cảm lên mạng là để “săn” đại gia, còn khi đăng ảnh hiền thục hơn có nghĩa là có đối tượng “cắn câu”.

Ngọc Trinh thoải mái trả lời: “Không chỉ trong các group mà ngay trên Facebook, Instagram hay YouTube của tôi mỗi ngày đều có những người comment như thế. Nhưng mọi người không biết là đại gia xoay quanh Ngọc Trinh rất nhiều, nếu muốn thì tôi còn có nhiều sự lựa chọn nữa là đằng khác chứ không phải tôi ăn mặc rồi chụp hình sexy là để tìm đại gia đâu mấy ông nội ơi, mệt ghê á!”.

 

Ngọc Trinh đăng clip khỏa thân, để lộ phần nhạy cảm vì che chắn hời hợt khiến khán giả choáng váng

(Techz.vn) Đoạn video ngắn của Ngọc Trinh đang trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội vì độ táo bạo đã lên tới một “tầm cao” mới.