Giải trí

Lý Nhã Kỳ nói thẳng về mối tình 9 năm với đại gia bậc nhất Sài Gòn, tiết lộ lí do chia tay

Lý Nhã Kỳ nói thẳng về mối tình 9 năm với đại gia bậc nhất Sài Gòn, tiết lộ lí do chia tay

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã có buổi phỏng vấn với Afamily về cuộc sống và những dự định trong tương lai. Đặc biệt, đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên nhắc về chuyện tình quá khứ với đại gia 9 năm trước.

Nói về tin đồn yêu nhiều trong showbiz, Lý Nhã Kỳ phủ nhận: “Không đúng, tôi đâu có yêu nhiều. Cái chuyện người ta nói tôi có nhiều mối tình là không đúng. Gia đình tôi không có truyền thống lăng nhăng hay có nhiều mối tình. Tôi là người kiểu yêu rất chung thủy. Bây giờ tôi tính lại nha, tôi yêu 1 người hết 9 năm, là gần cả thập kỷ rồi. Sau khi chia tay, 3 năm qua tôi chẳng yêu ai. Vậy thì tổng cộng tới 12 năm”.

Nữ diễn viên cho biết bản thân và gia đình không thích chuyện có quá nhiều người đàn ông đi qua cuộc đời mình, Cô coi trọng mối quan hệ yêu đường và không muốn một mối quan hệ “nhanh đến rồi nhanh đi”.

“Tôi không phải kiểu yêu vội, cho ai đó đến với cuộc đời mình, sau đó không hợp rồi chia tay cho nhanh. Tôi hoàn toàn không muốn điều này xảy đến với mình”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Người đẹp cũng lần đầu trải lòng về mối tình 9 năm với thiếu gia bậc nhất Sài Gòn. Khi được hỏi về việc có giống những cô gái khác đau khổ vật vã, thậm chí tuyên bố sống không nổi nếu thiếu tình yêu không, Lý Nhã Kỳ khẳng định:

“Sống không nổi thì không đúng và cũng không có. Nếu bảo sống không nổi, nghĩa là mình rất bất hiếu với gia đình. Tại sao mình lại không trân trọng cuộc sống chứ, mình cần phải đi tiếp. Mình cần phải có trách nhiệm với cuộc đời, người thân và cả chính mình nữa. Nhưng lúc chia tay, cảm giác hụt hẫng là có đó, còn đau đớn vật vã thì không. Vì mình trưởng thành và hiểu được mối quan hệ đến thời điểm nào sẽ kết thúc. Hiểu được lý do rồi thì mới rút kinh nghiệm”.

Lý Nhã Kỳ cũng nói về lí do chia tay: “Không có sự đổ vỡ nào xuất phát từ 1 phía cả. Nhiều khi lỗi là ở bản thân mình nhiều hơn đó. Mình có nuối tiếc nhưng trân trọng điều đã qua. Khi mình không mang đến hạnh phúc cho người khác thì mình cần để người ta rời đi một cách đẹp nhất. Mình rút ra bài học kinh nghiệm để không vấp ngã, không làm cho người sau này rơi vào hoàn cảnh như người trước.

Chưa bao giờ tôi nói lỗi đến từ 1 phía cả, lỗi xuất phát từ cả 2. Mỗi giai đoạn trong cuộc đời, tôi nhận ra kinh nghiệm, vốn sống của mình chưa đủ dày, chưa đủ tốt để bảo vệ 1 mối quan hệ. Nhưng, đúng như ông bà ta nói, vấp ngã càng nhiều thì sẽ càng trưởng thành hơn”.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ cũng phủ nhận chuyện tình cảm với Hồ Quang Hiếu. Lý Nhã Kỳ khẳng định rằng mối quan hệ giữa cô và Hồ Quang Hiếu hoàn toàn minh bạch: “Nói lại lần nữa cho rõ là mối quan hệ giữa tôi với Hồ Quang Hiếu rất minh bạch. Lúc đầu thấy tin đồn, tôi cũng mắc cười lắm. Tôi và Hồ Quang Hiếu gọi điện cho nhau nói rằng: Tôi với ông rãnh quá nè, đi ăn uống với cả hội chị em mà bây giờ bị gán ghép.

Tôi hơn Hiếu có 2 tuổi à, nhiều khi khán giả thấy 2 đứa hợp nhau nên ghép cho vui. Tôi độc thân, Hồ Quang Hiếu cũng độc thân, mọi người mong 2 đứa thành đôi nên cứ ghép đại. Vì vốn dĩ chẳng có yêu đương gì nên 2 đứa đâu có bị tổn thương. Tôi lên tiếng đính chính là xong. Và bây giờ, tôi đính chính thêm lần nữa, tôi đang độc thân, không có yêu Hồ Quang Hiếu đâu nha”.

 

Lý Nhã Kỳ chính thức lên tiếng về quan hệ tình cảm với Hồ Quang Hiếu khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Lý Nhã Kỳ chính thức lên tiếng về tin đồn tình cảm với Hồ Quang Hiếu, làm rõ mối quan hệ “chị - em” với nam ca sĩ khiến CĐM ngỡ ngàng.