Giải trí

Lý Nhã Kỳ nhận sai, tiết lộ góc khuất về mối tình 9 năm, nói rõ tiêu chuẩn chọn bạn trai hiện tại

Lý Nhã Kỳ nhận sai, tiết lộ góc khuất về mối tình 9 năm, nói rõ tiêu chuẩn chọn bạn trai hiện tại

Vừa qua, Lý Nhã Kỳ nhận phỏng vấn của Saostar, chia sẻ thẳng thắn về chuyện đời tư, đặc biệt là tình cảm. Cô cho biết, thời gian qua nhìn thấy nhiều sao nữ trong “hội độc thân” như Ngô Thanh Vân, Minh Hằng lần lượt báo tin vui khiến mình cũng khá nôn nóng.

Dù đã nhiều lần “bật đèn xanh” trên báo chí lẫn mạng xã hội, Lý Nhã Kỳ cho biết cô vẫn đang độc thân. Đã 3 năm trôi qua người đẹp không hẹn hò với bất cứ ai. Trên thực tế vẫn có một số người theo đuổi nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn chưa đủ can đảm để bước vào mối quan hệ nghiêm túc.

ly-nha-ky-1

Chia sẻ với phóng viên, cựu Đại sứ du lịch Việt Nam cho biết: “Tôi là một người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Vì tôi đã từng trải qua mối tình 9 năm, cộng thêm 3 năm để cân bằng, khi sẵn sàng cho một mối tình mới thì đã hết thanh xuân. Nếu không nghiêm túc thì chẳng lẽ mất 3 lần 13 năm vẫn không tìm được chân ái của cuộc đời hay sao?”.

Lý Nhã Kỳ thừa nhận mình từng có điểm không đúng trong mối tình cũ. Thời gian đó cô quá đam mê sự nghiệp, để đối phương chạnh lòng trong những ngày lễ. Thậm chí việc đi ăn ở nơi công cộng cũng rất hiếm vì Lý Nhã Kỳ sợ bị bàn tán. Sau khi chia tay, cô nàng nhận ra lỗi của bản thân còn nhiều hơn, vì cái tôi quá cao và cá tính mạnh.

ly-nha-ky-2

Tự nhận mình là người cầu toàn và cầu tiến, Lý Nhã Kỳ muốn người đàn ông ở bên mình phải luôn vươn lên trong cuộc sống. Thế nhưng cô không đòi hỏi đối phương phải “môn đăng hộ đối” mà chỉ cần đối phương bản lĩnh, có nghị lực. Lý Nhã Kỳ cho rằng mình là người có cá tính mạnh nhưng sẽ cố tiếp cận, tương tác với người đàn ông tinh tế, nhẹ nhàng.

ly-nha-ky-3

Nói về tiêu chuẩn, Lý Nhã Kỳ khẳng định chỉ cần đó là người đàn ông phù hợp với mình. Khi được hỏi người thế nào thì đủ để mình nương tựa, người đẹp chia sẻ: “Tôi là một người có tính cách độc lập nên để nương tựa chắc chắn là không, nhưng tôi sẽ tôn trọng bạn trai. Hạnh phúc là không phải nương tựa, tôi sẽ ôm người đó vào lòng một cách bình yên nhất. Nhưng vì tôi là một người phụ nữ độc lập, thành công cùng sự hiểu biết nhiều lĩnh vực, cộng thêm tính cách quyết đoán có thể sẽ lấn át nửa kia”.

Đáng chú ý, về chuyện yêu người kém tuổi, Lý Nhã Kỳ nhận định điều này không hề xấu. Ngược lại, cô còn thấy những người đàn ông kém tuổi đều rất tự tin, thành công, có chiều sâu không thua kém ai. Chỉ cần cả hai yêu thương nhau thì khoảng cách tuổi tác không phải vấn đề quá lớn.

ly-nha-ky-4

Dù đã lâu vẫn chưa tìm thấy “một nửa” của mình nhưng Lý Nhã Kỳ khẳng định bản thân không thất bại trong tình yêu như một số người vẫn nói. Ngay cả gia đình Lý Nhã Kỳ giờ đây cũng đã quen với việc cô độc thân. Mẹ người đẹp trước đây thường hay thúc giục vì muốn cô có một mái ấm, làm nội trợ. Nhưng bây giờ nhìn con đạt được một số thành công nên có phần yên tâm hơn. Bà hiểu con gái thận trọng, đặc biệt trong chuyện tình cảm.

ly-nha-ky-5

Là người độc thân, Lý Nhã Kỳ không hề cảm thấy nhàm chán. Khi rảnh rỗi cô lại gặp gỡ bạn bè trong giới LGBT. Tiếp xúc với họ khiến người đẹp cảm thấy rất thoải mái. Trong tương lai, nếu tìm được người yêu, Lý Nhã Kỳ sẵn sàng công khai với điều kiện đó là người cuối cùng của mình.

 

Sau khi nhắc nhở đồng nghiệp chuyện bà Hằng bị bắt, sao nữ nói thẳng việc NS bẩn ăn chặn từ thiện

(Techz.vn) – Từng gây bão vì bài đăng nhắc nhở mọi người không nên “tát nước theo mưa” vụ bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt, mới đây sao nữ này lại có chia sẻ đáng chú ý trên Facebook.