Giải trí

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc trong veo khi chụp cận mặt, liệu có khác ảnh camera thường?

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc trong veo khi chụp cận mặt, liệu có khác ảnh camera thường?

 

Tối 25.3, trên trang Facebook cá nhân, Lý Nhã Kỳ đăng tải hình ảnh mới nhất kèm caption "thả thính" đầy nũng nịu: "Đi làm về mệt đến mức vừa ăn vừa ngủ gục. Có người lạ nào cho mượn bờ vai ngủ không. Hình và status nhìn vào nghĩ không liên quan nhưng thực ra liên quan lắm nha. Ai muốn nghĩ sao cũng được nha".

lynhaky1-1679760568.jpg
 

Với góc ảnh cận mặt, Lý Nhã Kỳ khoe trọn nhan sắc xinh đẹp cực phẩm. Mỹ nhân sinh năm 1982 chọn lối trang điểm trong veo, tôn lên đường nét gương mặt gần như hoàn hảo với đôi mắt to, sống mũi cao cùng phần hàm thon gọn, nữ tính. Đặc biệt, làn da không chút tì vết khiến cho nữ diễn viên trẻ ra cả chục tuổi. Dân tình không khỏi tò mò liệu nhan sắc ngoài 40 vô thực của Lý Nhã Kỳ ngoài đời trông sẽ ra sao.

lynhaky2-1679760568.jpg
 

Mới đây, khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt dự án Hào Quang Rực Rỡ - The King của Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ vì diện mạo thực sự của cô được phản ánh chân thực dưới ống kính camera thường. Không lung linh như hình ảnh tự đăng, gương mặt của người đẹp Kiều Nữ Và Đại Gia có phần "mặn mà" hơn vì phần da kém săn chắc, xuất hiện nhiều nếp nhăn. Bù lại, nước da trắng sáng không một nốt sẹo hay mụn nào của cô cũng đủ khiến khán giả, đặc biệt là phái nữ ngưỡng mộ, ước ao.

lynhaky4-1679760568.jpg
 

Ở tuổi 41, Lý Nhã Kỳ chăm chỉ tham gia các sự kiện, hoạt động nghệ thuật hơn sau nhiều năm vắng bóng tập trung cho công việc kinh doanh. Mỹ nhân sinh năm 1982 ngoài mong muốn được gắn bó hơn khán giả còn rất chờ đợi tìm được "một nửa" để gắn bó lâu dài. Cô từng nói đùa trong một chương trình rằng bản thân cái gì cũng có, chỉ thiếu mỗi đàn ông. Dù được dân tình "đẩy thuyền" với nhiều mỹ nam điển trai nhưng có vẻ cho đến hiện tại, Lý Nhã Kỳ vẫn chưa "chịu" người nào.

 

Lệ Quyên tuổi 42: Giỏi, giàu, sang, hẹn hò trai trẻ chứ không 'giựt chồng' hay yêu lại người yêu cũ

Dù có đôi khi quá nóng nảy và thẳng thắn nhưng không thể phủ nhận Lệ Quyên là một người nghệ sĩ 'sạch' và đáng để ngưỡng mộ.