Đời sống

Netizen chỉ trích nữ sinh lớp 12 làm ‘chuyện ấy’ từ lớp 8, bị viêm nhiễm nặng do không phòng tránh

Netizen chỉ trích nữ sinh lớp 12 làm ‘chuyện ấy’ từ lớp 8, bị viêm nhiễm nặng do không phòng tránh

Mới đây, các Fanpage có hàng triệu lượt theo dõi đã chia sẻ câu chuyện nữ sinh lớp Theo Thạc sĩ, bác sĩ Phan Chí Thành - Chánh văn phòng, Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Phụ sản Trung ương 12, gần đây một nữ sinh lớp 12 được mẹ đưa đến khám vì liên tục tái nhiễm viêm phụ khoa. Nhận thấy sự bất thường, bà mẹ đã nhẹ nhàng hỏi han con gái và nhận được câu trả lời “Con đã quan hệ tình dục với bạn trai cùng khối”.

Netizen-chi-trich-nu-sinh-lop-12-lam-chuyen-ay-tu-lop-8-bi-viem-nhiem-nang-do-khong-phong-tranh

Không chỉ thế, khi bác sĩ thăm khám, nữ sinh cho biết đã làm “chuyện ấy” từ khi lên lớp 8. Xuyên suốt 4 mối tình, cô đều nói không với biện pháp bảo vệ vì muốn có trải nghiệm chân thật nhất.

"Nữ sinh thừa nhận đã làm chuyện ấy từ năm lớp 8 và tới lớp 12 đã có 4 bạn trai. Bệnh nhân khi làm chuyện ấy cùng bạn khác giới không muốn sử dụng biện pháp an toàn để bảo vệ", bác sĩ Thành chia sẻ.

Netizen-chi-trich-nu-sinh-lop-12-lam-chuyen-ay-tu-lop-8-bi-viem-nhiem-nang-do-khong-phong-tranh

Thông tin trên nhanh chóng nhận được những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, đa số mọi người đều không đồng tình với lựa chọn của nữ sinh. Thậm chí, một số người còn thẳng thắn chỉ trích và chê trách cô gái vì đã không biết bảo vệ sức khỏe và chính tương lai của bản thân.

Một số ý kiến của cư dân mạng về trường hợp của nữ sinh lớp 12: “Thời tôi đi học lớp 9 môn sinh học cô giáo đã nói về chuyện quan hệ an toàn rồi. Thời nay học lớp 12 mà con ngu vậy không biết”, Ngu chứ đáng thương gì, học lớp 12 ít nhất cũng biết chữ”, “V** thật, quan hệ từ năm học lớp 8, hẳn 4 năm kinh nghiệm, chán”...

Bên cạnh đó, người dùng Facebook còn cho rằng độ tuổi nữ sinh quan hệ tình dục là quá sớm. Bởi lẽ, không phải cô gái nào cũng trang bị đầy đủ kiến thức về việc phòng tránh bệnh lây nhiễm hay mang thai ngoài ý muốn.

Netizen-chi-trich-nu-sinh-lop-12-lam-chuyen-ay-tu-lop-8-bi-viem-nhiem-nang-do-khong-phong-tranh-2
Netizen-chi-trich-nu-sinh-lop-12-lam-chuyen-ay-tu-lop-8-bi-viem-nhiem-nang-do-khong-phong-tranh-3

Theo bác sĩ Thành, khi tham gia tư vấn cho các học sinh lớp 5, 6, nhiều học sinh thừa nhận từng xem phim người lớn một mình hoặc cùng bạn bè. Trẻ cho rằng mình trưởng thành, có kinh nghiệm hơn sau khi xem những bộ phim này.

“Khi trẻ dậy thì, thời điểm bùng nổ chức năng hoạt động tình dục, các hormone tiết ra mạnh mẽ, nội tiết thúc đẩy nhu cầu, tăng ham muốn. Trẻ có thân hình người lớn nhưng bộ não trẻ con. Khi quan hệ tình dục sớm, trẻ không lường trước được hậu quả, dẫn tới mang thai ngoài ý muốn, lây nhiễm các bệnh tình dục”, bác sĩ Thành khuyến cáo.

 

Xảy ra vụ cháy ở bốt thu vé gần cầu Thê Húc ở Hà Nội: ‘Nhiều người sau đó tháo chạy khỏi đây’

Thông tin xoay quanh vụ cháy tại bốt thu vé, trước lối vào cầu Thê Húc (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) thu hút được sự chú ý từ đông đảo mọi người.