Giải trí

Lý Nhã Kỳ diện áo cắt xẻ táo bạo, thân hình quyến rũ hút mắt người nhìn

Lý Nhã Kỳ diện áo cắt xẻ táo bạo, thân hình quyến rũ hút mắt người nhìn

 

Mới đây, trên story Facebook cá nhân, Lý Nhã Kỳ khiến dân tình choáng ngợp khi khoe nhan sắc ngọt ngào, nữ tính.

Ở tuổi 39, người đẹp Kiều Nữ Và Đại Gia sở hữu nhan sắc nổi bật với đôi mắt to tròn, sống mũi cao, đôi môi căng mọng cùng làn da mịn màng như thiếu nữ đôi mươi. Đáng chú ý, Lý Nhã Kỳ diện một chiếc áo khoét sâu phần ngực, để lộ ra "đào tiên" nõn nà, gợi cảm. Trong showbiz Việt, bên cạnh những cái tên như Mai Phương Thúy, Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ được xếp vào hàng 1 trong những mỹ nhân sở hữu vòng 1 đẹp nhất. 

Dù không còn hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng cái tên Lý Nhã Kỳ vẫn luôn nhận sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Ở tuổi U40, cô đích thực là mỹ nhân đáng ngưỡng mộ vì "bên ngoài xinh đẹp bên trong nhiều tiền". Nói về tài sản, Lý Nhã Kỳ được xếp vào hàng đại gia khi nắm trong tay tiệm kim cương triệu đô cùng hàng loạt bất động sản đắt đỏ rải khắp Việt Nam. 

May mắn trong sự nghiệp nhưng tình duyên Lý Nhã Kỳ lại khá trắc trở. Cô từng tâm sự: "Các bạn hiểu không, nếu lấy chồng mà cho có thì Kỳ nghĩ Kỳ đã lấy chồng từ sớm rồi. Còn lấy chồng để mình có cảm giác tâm hồn được sưởi ấm, được che chở, được an toàn, có sự đồng điệu trong tâm hồn thì không hề dễ. Người đàn ông thành đạt có thể thay đổi rất nhiều mối tình, lấy nhiều vợ nhưng người phụ nữ thành đạt thì không. Họ rất ngại yêu người mới, cẩn trọng khi tìm kiếm các mối quan hệ. Tôi yêu ai đều bắt đầu bằng tình bạn, hợp nhau mới có thể tiến đến tình yêu. Tôi lấy chồng cho có với hội bạn bè, xã hội hay để làm gì?

Người phụ nữ đạt được thành công nhất định trong xã hội có thể khiến người đàn ông không tự tin bước đến nói yêu họ. Đàn ông thành công có vợ hết rồi. Tôi chưa từng kén cá chọn canh, đòi hỏi đàn ông thành đạt cho xứng với mình. Tôi sẵn sàng chọn một người đang bắt đầu sự nghiệp miễn là hợp nhau và thấy an toàn".

Ở độ tuổi này, mỹ nhân Chân Dài Và Đại Gia vẫn không quá vội vàng. Cô cẩn trọng lựa chọn, không đặt nặng vật chất mà tiêu chí đầu tiên để kết hôn là đối phương phải đem lại cho cô cảm giác an toàn. Quan điểm này của cô rất được khán giả, đặc biệt khán giả nữ ủng hộ. Hi vọng Lý Nhã Kỳ sẽ sớm tìm đươc nửa kia của mình và báo tin vui để dân tình cùng chúc mừng, chung vui. 

 

Hoài Linh bất ngờ bị lôi vào cuộc khi Võ Hạ Trâm công khai chuyện bị chèn ép tại Gương Mặt Thân Quen

(Tehcz.vn) Giữa ồn ào Võ Hạ Trâm tố bị chèn ép trong chương trình Gương Mặt Thân Quen, Hoài Linh là giám khảo chương trình cũng bị lôi vào cuộc.