Giải trí

Clip Jack buông lời tục tĩu, hành động phản cảm bị đào lại giữa ồn ào bị bạn gái tố cắm sừng, có con

Clip Jack buông lời tục tĩu, hành động phản cảm bị đào lại giữa ồn ào bị bạn gái tố cắm sừng, có con

 

Trưa 8/8, MXH xôn xao khi Thiên An - nữ chính trong MV Sóng Gió của Jack và K-ICM lên tiếng xác nhận chuyện có con với Jack. Hot girl sinh năm 1998 khẳng định đã từng hẹn hò 2 năm với nam ca sĩ trước khi hạ sinh con gái đầu lòng Sol. 

Cùng với đó, việc bị tố "cắm sừng" người yêu, hẹn hò một lúc nhiều người đã khiến cho hình ảnh của Jack sụp đổ hoàn toàn. Giọng ca Hoa Hải Đường nhận phải vô số chỉ trích từ cư dân mạng, thậm chí có người còn đòi tẩy chay khỏi một loạt chương trình. 

Giữa lúc vướng vào scandal tình cảm lớn nhất trong sự nghiệp của mình, Jack bất ngờ bị đào lại clip năn nói tục tĩu, kêu gọi bạn bè đi làm chuyện phản cảm liên quan đến tình dục.

Cụ thể, trong clip, Jack mặc quần đùi, áo thun, chân đi dép xỏ ngón, cùng nhóm bạn có 5-7 đi xe máy tụ  tập cùng nhau. Cuộc trò chuyện giữa nam ca sĩ và bạn vè vô cùng tục tĩu. Đáng chú ý, khi 1 người bạn hỏi “Ở đây có gì vui không?”, Jack không ngần ngại trả lời: “Về đây, tao dẫn đi chơi **” (từ chỉ hành vi liên quan đến tình dục).

Hành động của Jack và bạn vè bị đánh giá là thô tục, thiếu văn hóa. Tuy nhiên, vẫn có người lên tiếng bênh vực, cho rằng đây chỉ là trò đùa giữa những người bạn thân thiết với nhau. Liệu đùa thế này có kém duyên quá không?

Được biết, clip này là do 1 người bạn trong nhóm của Jack quay lại và chia sẻ trên YouTube cá nhân với tiêu đề “Jack Bến Tre lúc còn chưa nổi tiếng” vào thời điểm 1 năm trước. Dựa vào hình ảnh trong clip, có thể đoán được đây là Jack của nhiều năm trước. Hiện tại, nam ca sĩ đã chỉn chu và chuyên nghiệp hơn rất nhiều, cách hành xử cũng khéo léo và được lòng nhiều khán giả.

Jack sinh năm 1997, chính thức bước chân vào showbiz hồi tháng 2/2019. Với 1 loạt hit lớn cùng thành tích khủng, Jack nghiễm nhiên bước lên hành những ngôi sao trẻ triển vọng khi đó. Sau drama với K-ICM và mẹ nuôi, sự nghiệp của anh chàng ngày càng thăng hoa và rộng mở hơn.

 

CĐM tìm ra bằng chứng ekip của Jack nói dối chuyện nam ca sĩ hẹn hò Thiên Ân 2 năm trước

(Techz.vn) Ồn ào Jack bị người yêu tố "cắm sừng", đã có con đang gây xôn xao dư luận nhiều ngày qua.