Giải trí

CĐM tìm ra bằng chứng ekip của Jack nói dối chuyện nam ca sĩ hẹn hò Thiên Ân 2 năm trước

CĐM tìm ra bằng chứng ekip của Jack nói dối chuyện nam ca sĩ hẹn hò Thiên Ân 2 năm trước

 

Những ngày qua, MXH xôn xao khi Jack bị cô gái có tên T.V tố "cắm sừng" khi đang yêu, che giấu chuyện có con với hot girl xinh đẹp Thiên An.

Đến trưa 8/8, trên trang cá nhân chính chủ, Thiên An đã lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò Jack trong 2 năm, hạ sinh cho anh con gái đầu lòng vào ngày 1/4/2021. Thế nhưng, chỉ 20 ngày sau đó, cả hai chính thức "đường ai nấy đi", phía mẹ Jack mỗi tháng chu cấp cho Thiên An số tiền là 5 triệu đồng.

Bức ảnh thân mật của Jack và Thiên An 2 năm trước

Ngay sau khi người trong cuộc lên tiếng, cư dân mạng liền dậy sóng khi phát hiện ra ekip của giọng ca Sóng Gió từng lừa dối khán giả. Cụ thể, hồi tháng 8/2019, khi bức ảnh Jack và Thiên An ôm ấp tình cảm hơn mức bình thường bị lan truyền, dân tình xôn xao cho rằng cả hai đang hẹn hò.

Khi đó, phía đại diện của Jack đã lên tiếng phủ nhận: “Bức ảnh thân mật giữa Jack, Thiên An cùng một vài người bạn nữa được ghi lại từ buổi quay hình quảng cáo. Bức ảnh được truyền ra ngoài do ý thức từ người chụp không nắm được tinh thần bảo mật hình ảnh. Tuy nhiên, khi các fan của Jack thấy được hình ảnh này thì đã hiểu sai về sự thân mật giữa Thiên An và thần tượng của mình. Họ cho rằng cả 2 có mối quan hệ đặc biệt chứ không hề biết họ là bạn rất thân và hình ảnh này đang giữ tinh thần của một buổi quảng cáo nội dung liên quan mật thiết, xuyên suốt với dự án âm nhạc Hồng Nhan – Bạc Phận – Sóng Gió”.

thienan-2 thienan-3

“Điều duy nhất chúng tôi có thể làm đó là khẳng định Jack và Thiên An chỉ là bạn. Thậm chí, trong công ty còn có luật trong 5 năm tới không được phát sinh tình cảm cá nhân để tập trung công việc”, phia ekip nhấn mạnh thêm.

Rõ ràng phát ngôn của phía Jack 2 năm trước hoàn toàn trái ngược với sự thật bị phơi bày những ngày qua. Chính vì vậy, không ít khán giả đã đã chỉ trích nặng nề Jack cùng ekip không tôn trọng khán giả khi cố tình che giấu sự thật.

Sự việc hiện vẫn đang là tâm điểm quan tâm và tranh luận trên các diễn đàn MXH.

 

Từng hằn học với mẹ ruột sau ồn ào nợ nần, lừa tiền fan, Đàm Vĩnh Hưng giờ đối xử với mẹ ra sao?

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn thừa nhận bản thân từng hằn học, lạnh lùng, thậm chí không thèm nói chuyện, ăn cơm mẹ nấu sau khi tố mẹ nợ nần, lừa tiền fan của mình.