Giải trí

Từng hằn học với mẹ ruột sau ồn ào nợ nần, lừa tiền fan, Đàm Vĩnh Hưng giờ đối xử với mẹ ra sao?

Từng hằn học với mẹ ruột sau ồn ào nợ nần, lừa tiền fan, Đàm Vĩnh Hưng giờ đối xử với mẹ ra sao?

 

Hồi cuối năm 2016, Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình xôn xao khi livestream khóc nức nở, tiết lộ sự thật động trời chuyện mẹ ruột lấy danh nghĩa của mình đi vay nợ khắp nơi. "Ông hoàng nhạc Việt" ngậm ngùi cho biết suốt nhiều năm, anh đã phải bán đi rất nhiều thứ để trả nợ, thậm chí ngay cả khi anh đi hát, chủ nợ, giang hồ đến thu tiền ngay sau khi anh diễn xong. Không thể chịu đựng thêm cảnh nợ nần vì mẹ nữa, nam ca sĩ quyết định công khai sự với công chúng.

"Khi Hưng quay clip này, mọi người có thể chửi Hưng vì sao con cái lại chửi bới má, Hưng chấp nhận hết. Hưng đã chịu đựng nhiều năm rồi. Đồng tiền dành cho tương lai, cho con cái đều ra đi, chỉ còn căn nhà này. Giờ đây Hưng không thể dùng tiền để phục vụ cho thú vui sai trái của má nữa. Hưng không muốn sau này trở thành nghệ sĩ già yếu, bệnh tật nằm đó để đồng nghiệp gom tiền giúp mình chữa bệnh. Đó là lý do dù đã nổi tiếng, Hưng vẫn phải đi hát liên tục để một tháng phải trả 500 - 600 triệu đồng cho những chủ nợ, chưa hết cái này cái kia ập đến", Mr. Đàm không nén nổi nước mắt khi tiết lộ sự thật chôn vùi mấy chục năm qua. 

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng từng có khoảng thời gian không nói chuyện, không ăn cơm mẹ nấu. Sau tất cả những gì mẹ làm, nam ca sĩ khi đó cảm thấy khó có thể cư xử bình thường với mẹ được. "Tôi đã thôi hằn học, lạnh lùng với má tôi vì những gì bà đã làm trong quá khứ. Điều gì cũng có thể thay đổi, duy chỉ có một điều không thay đổi rằng má đã sinh ra mình...", Đàm Vĩnh Hưng chua xót nói.

Tuy nhiên, sau nhiều năm, mối quan hệ của anh và mẹ ruột đã tốt lên rất nhiều. Nhận dịp ra album "Thương" nói về tình cảm gia đình, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ: "Có lẽ lúc trước mình chưa 'thấm' cái gọi là tình cảm gia đình vì có quá nhiều sóng gió cộng thêm tuổi thơ không đuợc gần cha mẹ thuờng xuyên. Phải đến khi mình chứng kiến mẹ mình ngày càng yếu đi, rồi mình làm cha nữa thì mình mới vỡ lẽ nhiều thứ. Và lần đầu tiên mình hát những ca khúc về cha mẹ mà xúc động tới vậy. Có những lúc bật khóc, lạc giọng và vỡ òa khi thu album này”.

Có thể thấy, với việc cho ra mắt nhiều ca khúc nói về cha mẹ, Đàm Vĩnh Hưng đã xóa bỏ mọi mâu thuẫn với mẹ ruột. "Ông hoàng nhạc Việt" cũng không ngại chia sẻ rằng trong khoảng 5 năm trở lại đây, mối quan hệ của anh và mẹ đã tốt đẹp trở lại và bản thân nam ca sĩ đã không còn buồn về những ồn ào trong quá khứ.

 

Hoài Linh bất ngờ bị lôi vào cuộc khi Võ Hạ Trâm công khai chuyện bị chèn ép tại Gương Mặt Thân Quen

(Tehcz.vn) Giữa ồn ào Võ Hạ Trâm tố bị chèn ép trong chương trình Gương Mặt Thân Quen, Hoài Linh là giám khảo chương trình cũng bị lôi vào cuộc.