Giải trí

Ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh bị chê ‘quê mùa’, kém sắc khi ‘đọ sắc’ với mỹ nhân này

Ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh bị chê ‘quê mùa’, kém sắc khi ‘đọ sắc’ với mỹ nhân này

Ngày 15/12 vừa qua, trang Sohu đã đăng tải bài viết bàn về nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh và đàn chị Lương Vĩnh Kỳ qua một bức ảnh chụp chung. Đáng chú ý, đa số netizen xứ Trung đều cho rằng Triệu Lệ Dĩnh dù nổi bật nhưng vẫn kém cạnh so với diễn họ Lương.

Cụ thể, mới đây cư dân mạng xứ Trung bất ngờ lan truyền một khoảnh khắc đứng chung khung hình của mỹ nhân "Hoa Thiên Cốt" và nữ diễn viên kiêm ca sĩ Lương Vịnh Kỳ. Trong ảnh, Triệu Lệ Dĩnh mới 30 tuổi mặc một chiếc đầm trắng điểm hoa xanh nhẹ nhàng, dịu dàng thân thiết ôm lấy đàn chị.

Lương Vịnh Kỳ khi đó đã 41 tuổi, cô chỉ mặc một chiếc đầm đen bó sát kín đáo cùng mái tóc ngắn cá tính, phong thái tao nhã, kiêu sa. Tuy nhan sắc đều thuộc hàng "cực phẩm" nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại bị "mất điểm" vì khí chất thua kém, kiểu cách ăn mặc có chút quê mùa so với đàn chị.

Triệu Lệ Dĩnh vốn có xuất thân từ nông thôn. Gia đình cô cũng thuộc tầng lớp bình dân, thậm chí cô còn chưa vào được đại học, chỉ dừng tại trung học.

Nguồn tin từ Sina cho biết vợ cũ Phùng Thiệu Phong bỏ ngang việc học cũng vì hoàn cảnh khó khăn. Không theo học đến cùng, Triệu Lệ Dĩnh chỉ đi làm thuê cho đến khi may mắn tham gia một cuộc thi tài năng và được đạo diễn đình đám Phùng Tiểu Cương dìu dắt vào nghề.

Cho đến tận bây giờ, việc Triệu Lệ Dĩnh chỉ học trung học luôn bị mang ra chê cười. Giữa những minh tinh tốt nghiệp đại học nghệ thuật chính quy, vợ cũ Phùng Thiệu Phong lại bị ví von là “trình độ bổ túc, kỹ năng diễn xuất không cơ bản”.

Trái ngược với Triệu Lệ Dĩnh, đàn chị Lương Vịnh Kỳ có xuất thân may mắn hơn và từ nhỏ đã được tham gia học tập, định hướng theo con đường nghệ thuật. Nữ ca sĩ là một trong những diva có tiếng ở Hong Kong.

Có lẽ cũng vì điều này mà "chất" nghệ sĩ đã ngấm vào trong từng hành động, tạo nên thần thái khó sánh bằng của nàng diva đình đám xứ Cảng Thơm.

 

Sao Việt đăng gì 16/12: Hồ Văn Cường tái xuất, Lâm Bảo Châu có hành động mùi mẫn với Lệ Quyên

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức mạng xã hội sao Việt mới nhất ngày 16/12. Hồ Văn Cường tái xuất sau ồn ào với Phi Nhung, ngoại hình khác lạ gây xôn xao. Lâm Bảo Châu khoe ảnh mùi mẫn với Lệ Quyên, có hành động khiến fan phát sốt.