Giải trí

Phùng Thiệu Phong đáp trả ‘căng đét’ về tin đồn bạo hành Triệu Lệ Dĩnh, ngoại tình chấn động

Phùng Thiệu Phong đáp trả ‘căng đét’ về tin đồn bạo hành Triệu Lệ Dĩnh, ngoại tình chấn động

Tháng 4 vừa qua, Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong bất ngờ thông báo ly hôn khiến Cbiz chấn động. Thậm chí có nhiều nguồn tin cho biết Phùng Thiệu Phong đã bạo hành Triệu Lệ Dĩnh thậm tệ. Thậm chí, anh còn đi ngoại tình công khai, khiến nữ diễn viên “Hoa Thiên Cốt” quyết định ly hôn.

Nhưng theo trang Sohu tiết lộ thì sau một thời gian im lặng, Phùng Thiệu Phong đã lên tiếng phủ nhận việc bạo hành vợ cũ và không hề có chuyện anh ngoại tình.

Không chỉ vậy, tài tử Cung tỏa tâm ngọc còn khẳng định anh và mẹ vẫn luôn đối xử với Triệu Lệ Dĩnh rất tốt, vốn không hề như những gì mà cư dân mạng bàn tán. Ngoài ra, đối với những tin đồn thất thiết này, phía Phùng Thiệu Phong đã hoàn tất việc thu thập các bằng chứng cần thiết và nhờ đến sự giúp đỡ của pháp luật.

Động thái của Phùng Thiệu Phong không những không được ủng hộ mà netizen còn mỉa mai anh "kiếm tiền từ những vụ kiện tụng". Hồi đầu năm nay, Phùng Thiệu Phong từng đệ đơn kiện 2 netizen vì tung tin đồn anh và Triệu Lệ Dĩnh đã ly hôn, còn đòi bồi thường 100.000 Nhân dân tệ (khoảng 356 triệu đồng).

Tuy nhiên khi kết thúc vụ kiện, nam diễn viên 43 tuổi này chỉ nhận được 7000 Nhân dân tệ (khoảng 25 triệu đồng) và sau đó 3 tháng thì anh thật sự đã cùng Triệu Lệ Dĩnh ly hôn. Cư dân mạng bình luận rằng, không biết vụ kiện này Phùng Thiệu Phong có "tự lấy đá đập chân mình" như lần trước không.

 

Vũ Khắc Tiệp thản nhiên đụng chạm ‘vùng cấm’ Ngọc Trinh, ‘bàn tay hư hỏng’ khiến CĐM choáng váng

(Techz.vn) Dân tình lại được một phen “đỏ mặt” khi Vũ Khắc Tiệp lại có hành động đầy nhạy cảm với Ngọc Trinh, thái độ của “nữ hoàng nội y” cũng khiến nhiều người chú ý.