Giải trí

Ly hôn chồng, Nhật Kim Anh giàu sụ ở tuổi 36: Ở biệt thự 300m2 triệu đô, tậu liền 1 lúc 2 xe sang

Ly hôn chồng, Nhật Kim Anh giàu sụ ở tuổi 36: Ở biệt thự 300m2 triệu đô, tậu liền 1 lúc 2 xe sang

Chắc hẳn đối với thế hệ 9x cái tên Nhật Kim Anh không còn quá xa lạ. Giọng ca nữ với những bài hát hit mang âm hưởng Pop, Ballad đã thu hút được đông đảo khán giả hâm mộ. Ngoài thành công trong lĩnh vực âm nhạc, nữ ca sĩ còn thể hiện khả năng trong lĩnh vực kinh doanh làm đẹp và có được được doanh thu khủng. Nhật Kim Anh luôn cập nhật đời sống cá nhân trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Được biết Nhật Kim Anh trước khi quyết định đặt chân sang lĩnh vực kinh doanh chăm sóc sắc đẹp, giọng ca Lâu đài cát đã rất chăm chỉ hoạt động đi diễn, ca hát, đóng phim nhờ đó mà cô cũng đã có sẵn trong tay nguồn thu nhập ổn định. Sau này khi trở thành CEO kinh doanh về mỹ phẩm cô càng khẳng định tài năng của bản thân hơn nữa. Nữ ca sĩ liên tục làm  biệt thự hoành tráng hàng chục tỷ đồng, ô tô liên tục mua trong năm.

Trên trang cá nhân, nữ ca sỹ liên tục cập nhật cuộc sống cùng mẹ ruột trong căn biệt thự rộng khoảng trên 200 m2  tại khu dân cư cao cấp của quận Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh. Cô không tiết lộ giá trị nhưng các chuyên gia bất động sản cho biết căn nhà có giá hàng chục tỷ đồng. 

Căn biệt thự của nữ giọng ca Đoạn đường vắng được thiết kế với khoảng sân vườn rộng rãi, thoáng mát để có thư giãn nghỉ ngơi sau khi làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Phía bên trong nhà còn có hồ nuôi với hơn 50 chú cá Koi Nhật Bản bơi lượn xung quanh tạo cảm giác thanh tịnh, yên ả.

Chia sẻ hình ảnh bên trong căn biệt nữ, khán giả có thể thấy nữ giọng ca không ngại chi trong việc trang hoàng cho căn nhà. Với tông chủ đạo là trắng, nữ ca sĩ lựa chọn những thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Có thể thấy từng góc nhỏ trong nhà đều được nữ chủ nhân chăm chút với nội thất cao cấp, sang trọng.

Gần đây, nữ giọng ca Lâu đài cát còn tiết lộ rằng cô vừa mua thêm 1 căn biệt thự dành cho con trai, nằm ngay bên cạnh nhà hiện tại của cô. Dù hiện quý tử nhà Nhật Kim Anh còn khá nhỏ tuổi nhưng cô đã "tậu" nhà riêng cho cậu bé cũng đủ để thấy giọng ca Mưa Đã Tạnh giàu có đến mức nào.

Ngoài khối bất động sản khổng lồ, Nhật Kim Anh còn sở hữu dàn siêu xe hạng sang khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bởi chỉ trong vòng 1 năm nữ ca sĩ đã sắm cho mình 3 xe hơi tiền tỷ cực sang trọng. Được biết cái mới đây nhất nữ ca sĩ tự dành thưởng cho bản thân nhân dịp sinh nhật với chiếc limousine để phục vụ công việc và những chuyến lưu diễn xa, xế hộp này có giá khoảng 5 tỷ đồng.

Có thể thấy ở độ tuổi 36, tuy rằng nữ ca sĩ đã sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng lại lận đận về chuyện tình cảm. Hiện tại nữ ca sĩ vẫn đang sống độc thân. Sau ba năm ly hôn, mong muốn lớn nhất hiện giờ sớm giành lại quyền nuôi con để được đoàn tụ với con trai.

 

Sao 'Đất Phương Nam' sau 20 năm: Người làm CEO chốt đơn tiền tỷ, Kẻ làm xe ôm sống như bụi đời

(Techz.vn) Phía sau thành công của Đất Phương Nam là những mảnh đời gặp nhiều biến cố của các diễn viên, người thành công trong bất động sản, người tuổi già chật vật, chỉ dám ăn cơm nguội qua ngày.