Giải trí

Lý do Vũ Khắc Tiệp không bị cách ly dù trở về từ tâm dịch Covid-19 như Châu Bùi

Lý do Vũ Khắc Tiệp không bị cách ly dù trở về từ tâm dịch Covid-19 như Châu Bùi

Vừa qua, Vũ Khắc Tiệp có chuyến đi đến Milan, Italy để tham dự Tuần lễ thời trang từ ngày 21-24/2. Ngay sau đó, ông bầu của Ngọc Trinh tiếp tục đi du lịch châu Âu và chỉ mới trở lại Việt Nam cách đây không lâu. Thế nhưng, Vũ Khắc Tiệp lại không phải đi cách ly bắt buộc như những người khác. Anh chàng thoải mái đi chơi, gặp gỡ bạn bè bình thường.

vu-khac-tiep-2

Trong khi đó, một nhân vật nổi tiếng khác là Châu Bùi lại phải cách ly bắt buộc theo yêu cầu của Bộ Y tế sau khi trở về từ Tuần lễ thời trang Milan. Nói về sự khác biệt này, giám đốc Trung tâm Kiểm dịch y tế Quốc tế - Nguyễn Hồng Tâm cho biết, thời điểm Vũ Khắc Tiệp trở về, chính phủ chưa đưa ra thông báo cách ly cưỡng chế người đi qua vùng dịch châu Âu. Vì thế nên chỉ cần điền tờ khai y tế đầy đủ là được. Chỉ những ai có dấu hiệu ho, sốt mới phải cách ly.

vu-khac-tiep-2 (1)

Trước đó, vào sáng 28/2, Ban chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch Covid-19 đã có buổi họp, thống nhất sẽ cách ly 14 ngày với các công dân hai nước Italy và Iran khi nhập cảnh vào Việt Nam. Vì thế nên những ai đi qua 2 quốc gia trên trước khi đến Việt Nam đều phải cách ly bắt buộc.

 

Ông Vũ hỏi tiền nhiều để làm gì và đây là câu trả lời của Ngọc Trinh

(Techz.vn) – Câu hỏi: “Tiền nhiều để làm gì” của ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng một thời gây bão với mạng xã hội. Có rất nhiều sao Việt đưa ra quan điểm trả lời “vua cà phê”, Ngọc Trinh cũng không phải ngoại lệ.