Giải trí

Con gái của người mà Hoài Linh muốn cưới khoe nhan sắc mặn mà bên mẹ

Con gái của người mà Hoài Linh muốn cưới khoe nhan sắc mặn mà bên mẹ

Vừa qua, nữ diễn viên Lê Lộc chia sẻ bức ảnh chụp cùng mẹ ruột Lê Giang lên mạng xã hội. Cả hai cùng tham gia trong một dự án điện ảnh và có những khoảnh khắc nhí nhố bên nhau. Lê Lộc cùng Lê Giang còn có tạo hình khá tương đồng  với mái tóc cắt ngắn, nhìn qua chẳng khác gì hai chị em.

le-giang-le-loc-4

Trước đến nay, mẹ con nhà Lê Giang vốn dĩ đã khá giống nhau, nhưng sau bức ảnh Lê Lộc chia sẻ, cộng đồng mạng phải thốt lên: “Chẳng khác gì chị em sinh đôi”. Lê Lộc thừa hưởng khá nhiều nét giống mẹ, từ nụ cười, đôi mắt đến điệu bộ, cử chỉ.

le-giang-le-loc-2

Chỉ có điều, khác với mẹ, Lê Lộc không thích động chạm đến “dao kéo”. Cô rất hài lòng với ngoại hình hiện tại. Trong khi đó, Lê Giang đã trải qua hơn 20 lần trùng tu khuôn mặt. Nữ danh hài này nhiều lần bị che bai bởi vẻ ngoài có phần đơ cứng, sưng vù.

le-giang-le-loc-3

Tuy nhiên, có một điều mà ai cũng phải công nhận là Lê Giang càng ngày càng trẻ trung, ở bên con gái trông chẳng khác gì hai chị em. Trước đây, Lê Giang từng gây sốt khi tiết lộ: “Ngày xưa Hoài Linh đòi cưới tui mấy lần mà tui không chị đó”. Kể từ đó đến nay, mối quan hệ của họ càng được chú ý hơn.

le-giang-le-loc-1

Về phần Lê Lộc, cô được đánh giá là nữ diễn viên trẻ tài năng, có thực lực. Ngoài làm diễn viên, con gái của Lê Giang còn thử sức trong lĩnh vực người mẫu ảnh, MC.

 

Mẹ của con gái nuôi Hoài Linh bất ngờ bàn kế hoạch kết hôn với Anh Đức

(Techz.vn) – Diễn viên hài Thúy Nga cùng Anh Đức lên kế hoạch kết hôn trong hậu trường chương trình “Chọn ngay đi”.