Giải trí

Lý do Mr.Đàm từng chửi Quang Lê là ‘thằng hèn’ rồi đòi cạch mặt, Hoài Linh phải đứng ra hòa giải

Lý do Mr.Đàm từng chửi Quang Lê là ‘thằng hèn’ rồi đòi cạch mặt, Hoài Linh phải đứng ra hòa giải

Vào năm 2015, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê khiến dư luận đứng ngồi không yên vì màn khẩu chiến qua lại trên mạng xã hội, truyền thông. Chuyện bắt nguồn từ việc tranh giành giọng ca Trọng Nghĩa – người được mệnh danh là “bản sao Đan Nguyên”. Cả Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đều muốn đào tạo, đưa giọng hát của Trọng Nghĩa lên sân khấu chuyên nghiệp chứ không phải hàng rong nữa. Thế nhưng, khi Đàm Vĩnh Hưng chưa kịp đến gặp Trọng Nghĩa thì phía Quang Lê đã ngỏ lời trước. Trong khi đó, Mr.Đàm cho rằng mình mới là người phát hiện ra giọng ca này.

quang-le-dam-vinh-hung-4

Hai nam ca sĩ đấu khẩu không chút kiêng nể trên mạng xã hội, đặc biệt Đàm Vĩnh Hưng còn dùng những từ ngữ khá nặng nề khi nói về đàn em. Giọng ca “Xin lỗi tình yêu” tuyên bố rất rắn rằng : “Nhắc cho chú nhớ, một khi anh viết thẳng thừng tên chú ra như thế này nghĩa là anh với chú không còn gì nữa”.

dam-vinh-hung-quang-le

Đáp lại, Quang Lê khẳng định mình không bao giờ chơi xấu hay có ý định đâm sau lưng Mr.Đàm. Nam ca sĩ cho biết, mình sẽ không để yên nếu đối phương tiếp tục vu khống, bịa đặt về mình.

Thời điểm đó, hầu hết mọi người đều nghĩ rằng Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê sẽ khó mà nhìn mặt nhau được nữa sau những gì đã xảy ra. Bẵng đi một thời gian, scandal này chìm xuống, người ta thậm chí còn thấy hai nam ca sĩ cùng nhau tham gia một chương trình truyền hình. Họ thừa nhận có hiềm khích trong quá khứ, song cho biết đã giải quyết xong và không còn lăn tăn gì nữa.

quang-le-dam-vinh-hung-3

quang-le-dam-vinh-hung-2

Nhiều người cho rằng scandal trôi vào quên lãng, đơn giản vì Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đã chán đôi co trên mặt báo. Tuy nhiên, cũng có tin đồn cho biết có người đã “nhúng tay” vào mới được như vậy. Nhân vật này không ai khác lại chính là Hoài Linh – người mà ai trong showbiz cũng nể trọng.

quang-le-dam-vinh-hung-7

Trong một cuộc phỏng vấn, khi nhắc lại chuyện này, Quang Lê cho biết rằng chính “anh Bốn”đã đứng ra hòa giải cho mình và Đàm Vĩnh Hưng. Thời điểm cả hai xảy ra mâu thuẫn, Hoài Linh đã đứng ra gọi điện cho Quang Lê và Trọng Nghĩa, nói rằng mình sẽ giúp giải quyết thật êm đẹp. Dần dà, mối quan hệ của hai nam ca sĩ đã được hóa giải. Ngoài ra, Quang Lê còn từng bật mí rằng Hoài Linh chính là người đứng ra đỡ đầu cho Trọng Nghĩa khi bước chân vào showbiz.

quang-le-dam-vinh-hung-6

Trở lại với mối quan hệ của Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng, hiện tại cả hai đã hòa giải và quay trở lại mối quan hệ bình thường. Khán giả thỉnh thoảng còn thấy họ đứng chung trên một sân khấu, cùng nhau song ca. Năm 2018, Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng còn cùng ngồi ghế huấn luyện viên tại chương trình Tuyệt đỉnh song ca.

 

Quý tử nhà Ronaldo bị cảnh sát ‘sờ gáy’, đối diện án phạt nặng

(Techz.vn) – Cảnh sát hàng hải ở Bồ Đào Nha cho biết, họ đang điều tra về vụ việc được cho là liên quan đến Cristiano Ronaldo Jr – con trai của Ronaldo.