Giải trí

Lý do Hoài Linh từng từ mặt Đàm Vĩnh Hưng suốt 10 năm, khiến Mr.Đàm rụt rè không dám đứng cạnh

Lý do Hoài Linh từng từ mặt Đàm Vĩnh Hưng suốt 10 năm, khiến Mr.Đàm rụt rè không dám đứng cạnh

 

Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng là hai tên tuổi lớn trong showbiz Việt. "Ông hoàng nhạc Việt" từng là người được Hoài Linh nâng đỡ, hết mực yêu thương như người trong gia đình. Tuy nhiên, trong một chương trình truyền hình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ chuyện anh bị nam danh hài giận và không nhìn mặt nhiều năm trời. Nhưng lý do vì sao thì Đàm Vĩnh Hưng lại không tiết lộ.

Mãi đến nhiều năm sau, em gái Hoài Linh là ca sĩ Phương Trang đã nói ra nguyên nhân khiến nam danh hài và Mr. Đàm nảy sinh bất hòa. Cụ thể, ca sĩ Phương Trang chia sẻ chính Đàm Vĩnh Hưng là người đã phát hiện ra tài năng của cô khi một lần tình cờ nghe cô ôm đàn hát vu vơ. Anh cũng chính là người đã dẫn Phương Trang đi hát bởi Hoài Linh không thích em gái mình đi theo con đường showbiz.

Làm trái lại mong muốn của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đưa Phương Trang đi hát khiến "vua hài" đất Việt giận và cạch mặt anh trong suốt 10 năm. Ca sĩ Phương Trang tiết lộ: “Anh Đàm Vĩnh Hưng một thời bị anh Hoài Linh giận mấy năm không nói chuyện vì tội dẫn tôi và Dương Triệu Vũ đi hát. Nói thật chứ, anh Hoài Linh toàn giúp người ngoài, chứ người trong nhà anh không giúp đâu”.

Vì làm trái ý Hoài Linh mà anh bị nam danh hài từ mặt 10 năm

Về phía Hoài Linh, anh cũng từng chia sẻ với báo giới rằng anh nhiều lần phật lòng vì tính cách lỳ lợm, nóng nảy của Đàm Vĩnh Hưng. Hơn nữa, việc nam ca sĩ livestream, lên tiếng về chuyện nợ nần của mẹ cũng khiến anh không hài lòng.

Cứ tưởng như ĐÀm Vĩnh Hưng sẽ bị Hoài Linh "từ mặt" cả đời nhưng bất ngờ vào năm 2019, cả hai tình cờ gặp gỡ ở buổi giới thiệu liveshow của ca sĩ Lệ Quyên. Trong sự kiện này, Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng đã được MC Trấn Thành cùng Lệ Quyên mời lên sân khấu để hát chung. Thấy Đàm Vĩnh Hưng e dè, Hoài Linh đã gọi: “Lên đây đi Hưng”. Chỉ khi đó Mr. Đàm mới bước lên sân khấu trong tiếng reo hò, vỗ tay của mọi người xung quanh.

Sau màn song ca, Đàm Vĩnh Hưng chủ động hôn lên má Hoài Linh và chính thức hòa giải mọi hiềm khích suốt nhiều năm. Hiện tại, mối quan hệ giữa anh và "vua hài" đất Việt đã bình thường trở lại. Đàm Vĩnh Hưng cũng có mối quan hệ cực kì thân thiết với em ruột nghệ sĩ Hoài Linh - ca sĩ Dương Triệu Vũ.

 

Tiết lộ bí mật về CLB bất động sản hàng chục tỷ của sao Việt, toàn Hoa hậu, ca sĩ đình đám

(Techz.vn) Hóa ra bên trong showbiz lại có một câu lạc bộ "sang chảnh" đến vậy!