Giải trí

Lý do Hoài Linh bỏ cả trăm tỷ xây nhà thờ nhưng không bao giờ chi một xu chăm sóc ngoại hình

Lý do Hoài Linh bỏ cả trăm tỷ xây nhà thờ nhưng không bao giờ chi một xu chăm sóc ngoại hình

Chuyện người nổi tiếng chi hàng đống tiền để chăm sóc da, tân trang nhan sắc không còn là điều lạ lẫm. Người bình thường cũng đã rất chăm chút ngoại hình, huống hồ là những nghệ sĩ thường xuyên phải trang điểm, sử dụng mỹ phẩm. Không phải ngẫu nhiên mà làn da của các ngôi sao căng bóng, nhẵn mịn, giúp họ nhìn trẻ hơn tuổi thật. Một phần trong đó phải nhờ cậy đến công nghệ, quá trình chăm sóc cẩn thận.

hoai-linh-1

Thế nhưng, Hoài Linh lại là một trường hợp ngoại lệ. Nam danh hài còn có phần bỏ bê vẻ bề ngoài. Vì thế nên anh nhiều lần bị nhận xét là trông già hơn tuổi thật. Sau khi kết thúc thời gian giãn cách xã hội, Hoài Linh tái xuất MXH và gây choáng với bề ngoài già nua, đen nhẻm. Nói về chuyện này, nam danh hài cho biết lý do là vì anh ở nhà thường xuyên phơi nắng trồng rau, chăm cây, chẳng buồn che chắn.

hoai-linh-lam-vy-da-chi-tai-4

Trong buổi livestream hôm 9/5, Hoài Linh khoe tóc mới khá sành điệu, trông trẻ hơn vài tuổi. Anh còn tiết lộ mình đang chuẩn bị đi làm răng. Nhưng điều khiến mọi người trầm trồ nhất là góc quay cận cảnh cho thấy làn da của “Sáu Bảnh” rất đẹp. Mọi người tò mò không biết bí quyết của anh là gì. Đáp lại, Hoài Linh thú thật mình để da tự nhiên, không trang điểm cũng chẳng photoshop. Nam danh hài nói thêm, dù phải thường xuyên hóa trang nhưng bản thân chưa bao giờ chăm sóc da mặt.

hoai-linh-1 (2)

“Từ xưa đến giờ chưa bao giờ biết dưỡng da, mỗi lần hoá trang xong là chà như chà nồi vậy, mà mụn sợ không lên. Không có cái mụn nào dám lên hết. Em rửa nồi kho cá cháy đen mà còn trắng nữa, đừng nói cái mụn nào sống được với em. Đâu có biết đắp mặt nạ dưỡng da gì đâu, để tiền dưỡng già mà”, Hoài Linh cười nói.

Dĩ nhiên việc không chăm sóc da mặt để dành tiền dưỡng già chỉ là một câu nói đùa. Khán giả đoán rằng vốn tính cách của Hoài Linh không thích cầu kỳ những chuyện đó. Anh nổi tiếng với lối sống giản dị, chân chất. Hoài Linh có thể bỏ cả trăm tỷ xây nhà thờ Tổ song lại không nghĩ đến việc vung tiền mua đồ chăm sóc da. Với da mặt đã vậy, khó có thể đòi hỏi anh chi nhiều hơn để tút tát lại ngoại hình.

hoai-linh-3 (1)

Với một số nghệ sĩ, ngoại hình long lanh giúp họ được khán giả yêu mến hơn. Song trường hợp Hoài Linh lại rất cá biệt, mọi người quý anh nhờ sự gần gũi, nét mộc mạc, chân thật, hơn cả là chính tài năng của nam danh hài. Hình ảnh một Hoài Linh dân dã với áo bà ba, dép tổ ong dường như đã quá quen thuộc với người hâm mộ.

 

Cuộc sống của Hoài Linh khi ‘ở ẩn’ tại đền thờ 100 tỷ: Uống thuốc ngủ mỗi tối, cơm cá khô qua bữa

(Techz.vn) – Sau khi rời xa truyền hình, Hoài Linh về sống một mình tại đền thờ trăm tỷ. Nam danh hài cho biết mình hay mất ngủ, nhiều lần phải uống thuốc nhưng không đáng lo ngại.