Giải trí

Hết Ngân 98 tố ‘làm gái’, Ngọc Trinh lại bị dân mạng bóc mẽ sống ảo

Hết Ngân 98 tố ‘làm gái’, Ngọc Trinh lại bị dân mạng bóc mẽ sống ảo

Ngọc Trinh chưa bao giờ là cái tên hết hot trên mạng xã hội. Cô nàng thời gian qua lại bị đàn em Ngân 98 ẩn ý về chuyện làm giàu bằng thân xác. Lần này không có màn khẩu chiến qua lại giữa hai người đẹp, chỉ mình Ngân 98 liên tục công kích đàn chị. Cư dân mạng chú ý đến nhất cử nhất động của Ngọc Trinh, không biết chân dài gốc Trà Vinh khi nào sẽ lên tiếng đáp trả?

dang-le-nguyen-vu-ngoc-trinh-3

ngan-98-ngoc-trinh-9

Giữa lúc mọi người trông ngóng, cô nàng tỏ ra khá thờ ơ. Trên trang cá nhân Facebook, Ngọc Trinh vừa đăng một bức hình khoe style đường phố cực “chất” của mình. Đây là bức ảnh được chụp sau khi hết thời gian giãn cách xã hội.

ngoc-trinh-2 (2)

Trong đó, Ngọc Trinh ăn mặc đơn giản với áo crop-top và quần jeans xẻ hông. Bộ trang phục giúp cô nàng khoe trọn vóc dáng thanh mảnh, đặc biệt là vòng eo 53 nổi tiếng. Gu thời trang của Ngọc Trinh chưa bao giờ khiến mọi người phải thất vọng. Rất nhanh, bài đăng thu hút lượng tương tác rất khủng.

Thế nhưng, nhiều người lại soi ra chi tiết có vẻ sai sai trong bức ảnh. Thì ra “nữ hoàng nội y” đã chỉnh sửa quá tay, khiến đôi chân trở nên dị dạng, không hề cân đối. Dân mạng cho rằng Ngọc Trinh vốn đã có thân hình chuẩn không cần chỉnh rồi, việc lạm dụng công nghệ lại vô tình biến bức ảnh trở nên dị hợm.

ngoc-trinh-3 (2)

ngoc-trinh-4 (2)

ngoc-trinh-5

Đây không phải lần đầu cô nàng bị bóc mẽ chuyện chỉnh sửa quá tay. Dù bị mỉa mai khá nhiều nhưng Ngọc Trinh vẫn không chút lăn tăn, giữ thói quen sửa ảnh để có những bức hình sống ảo vừa ý mình nhất. Đến nỗi dân mạng phải đùa rằng hễ Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đứng ở đâu thì nhà cửa chỗ đó bỗng trở nên méo xệch, cong vẹo.

 

Tình cũ Ngọc Trinh từng giàu hơn cả ông Phạm Nhật Vượng và chặng đường từ tay trắng thành tỷ phú đôl

(Techz.vn) – Vị đại gia từng giàu hơn cả tỷ phú Phạm Nhật Vượng từng trải qua tuổi thơ cơ cực, cơm không đủ ăn. Để rồi sau đó trở thành tỷ phú đôla giàu có nức tiếng, thậm chí còn từng suýt mang Hoa hậu thế giới về với Việt Nam.