Giải trí

Chị gái để lộ tình trạng của Lưu Hương Giang

Chị gái để lộ tình trạng của Lưu Hương Giang

Sau khi Hồ Hoài Anh vướng vào lùm xùm chấn động nhất trong sự nghiệp, có lẽ người buồn nhất cũng như chấn động nhất lại là những người thân cận, đặc biệt là bà xã Lưu Hương Giang.

Hồ Hoài Anh vướng vào lùm xùm nhất sự nghiệp

Được biết, sau một thời gian im ắng, giọng ca “Đừng ngoảnh lại” bắt đầu quay lại cập nhật hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội sau biến cố của chồng. Tuy nhiên, hầu hết những status đều nhuốm màu buồn bã, đầy tâm trạng.

Cụ thể, vào đúng ngày khai giảng ngày 5/9, Lưu Hương Giang đã bất ngờ đăng ảnh hai con gái với dòng trạng thái về việc đón nhận những khó khăn của cuộc sống: “Được mất trên đời đều có sự an bài của số phận, dù có ra sao cũng bình thản đón nhận, dù là trời mưa hay nắng thì cuộc sống này vẫn phải tiếp diễn. Cảm ơn tất cả tình cảm của mọi người, chào mừng các con bước vào năm học mới.”.

Những bài đăng đầy ẩn ý của Lưu Hương Giang trên trang cá nhân

Sau đó không lâu, cô lại đăng tải hình ảnh cho thấy dáng vẻ tiều tụy, thiếu sức sống với những tâm sự chất chứa toàn những nỗi niềm đầy tiêu cực: “Khi thấy chán nản, nghĩa là đang sống cho quá khứ. Khi cảm thấy lo lắng,là đang sống cho tương lai. Nhưng khi cảm thấy bình yên, chính là lúc đang sống cho hiện tại. Dạo này nhiều nếp nhăn hơn nên chỉ dám để mọi người ngắm nhìn từ xa.”

Đỉnh điểm nhất là cách đó thêm vài ngày, Lưu Hương Giang còn chia sẻ bức hình chụp gia đình nhưng chỉ có mẹ và con gái cùng lời khẳng định: “Trên đời có 2 người để mình hy sinh vô điều kiện đó là người sinh ra mình và người mình sinh ra.”. Việc Hồ Hoài Anh không có trong danh sách những người mà Lưu Hương Giang nguyện sẽ hy sinh vô điều kiện khiến nhiều người ngờ hôn nhân của cả hai có dấu hiệu rạn nứt sau ồn ào ở Tây Ban Nha.

Nữ ca sĩ liên tục để lộ nghi vấn rạn nứt hôn nhân

Mới đây, sau hàng loạt những bài viết đầy tâm trạng, giọng ca ‘Đừng ngoảnh lại” bất ngờ xuất hiện một cách cực kỳ cool ngầu trong loạt ảnh mới ở bài đăng của chị gái Lưu Thiên Hương với dòng caption: “Trước khi đi làm gì bạn nên sạc pin,  và chỉ có bạn mới biết  pin của bạn cần được sạc ở đâu Luu Huong Giang”.

Lưu Hương Giang xuất hiện trong bài đăng mới nhất của chị gái

Cụ thể nữ nhạc sĩ đăng tải hình ảnh hai chị em thong dong thả sáng ở một quán cà phê. Trong khung hình cả Lưu Thiên Hương và Lưu Hương Giang đều lựa chọn cho mình trang phục tối màu, nổi bần bật hơn cả là màu tóc tím cực chất của Lưu Thiên Thương. Ở bên cạnh, Lưu Hương Giang nhìn đã có sức sống hơn mà không còn ủ dột như trước.

Hai chị em nhìn vô cùng sang chảnh và cool ngầu

Dưới phần bình luận nhiều ý kiến tiếp tục gửi lời động viên đến với bà xã của Hồ Hoài Anh: “Sạc Pin cho Smartphone Sạc Pin cho bản thân nữa mới yên tâm” đồng thời không quên khen ngợi ngoại hình cũng như dòng trạng thái đầy tích cực của Lưu Thiên Hương: “ Chào 2 chị mafia ngầu quá”, “Làm tóc tím là coi như sạc đầy pin òi. Đẹp”.

Hy vọng rằng nữ ca sĩ sẽ nhanh chóng lấy lại được tinh thần

Có thể thấy, sau scandal chấn động của Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang là người phải chịu ảnh hưởng nặng nề nhất cả về phương diện hình ảnh cũng như tâm sinh lý. May mắn thay bên cạnh nữ ca sĩ luôn có sự ủng hộ, động viên hết mình của người thân, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Hy vọng rằng trong thời gian tới cô sẽ nhanh chóng vượt qua được mọi chuyện và lấy lại được cân bằng.

 

Phản ứng của Hồ Hoài Anh khi Lưu Hương Giang để lộ nghi vấn rạn nứt hôn nhân, đối lập với Hồng Đăng

(Techz.vn) Dù bà xã Lưu Hương Giang liên tục để lộ nghi vấn rạn nứt, Hồ Hoài Anh vẫn tuyệt đối giữ im lặng trên các trang mạng xã hội.