Giải trí

Lưu Thiên Hương có chia sẻ đáng chú ý

Lưu Thiên Hương có chia sẻ đáng chú ý

Sau hai tháng giữ im lặng và không hề lộ diện cũng như có hoạt động nào trước ồn ào của Hồ Hoài Anh ở Tây Ban Nha, Lưu Hương Giang đã bất ngờ quay lại mạng xã hội với những bài viết đầy tâm trạng. Tuy nhiên dân tình đã nhận ra, nữ ca sĩ đã gầy đi trông thấy cùng với đó là những dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã yêu cầu nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trình diện vào ngày 15/8

Trong các bài đăng gần đây, bà xã Hồ Hoài Anh chỉ chia sẻ hình ảnh của các con và mẹ ruột mình.

Đáng nói, trong 1 bài đăng gần đây, Lưu Hương Giang đã đăng ảnh chụp cùng mẹ và các con gái cùng với dòng trạng thái khẳng định: “Trên đời chỉ có 2 người mà ta có thể hy sinh vô điều kiện: Đó là người sinh ra mình và người mình sinh ra.”

Tuyên bố, Hồ Hoài Anh không nằm trong danh sách mà cô có thể hy sinh vô điều kiện, dòng trạng thái của Lưu Hương Giang khiến ai nấy nghi vấn hôn nhân nhà Hồ Hoài Anh đang rạn nứt. "Đúng là giọng chán chồng mới viết rồi", "Những triết lý sau cú sốc luôn đúng và có giá trị" - 1 số bình luận nghi ngờ.

Trước đó, Lưu Thiên Hương, chị gái của Lưu Hương Giang cũng đã bất ngờ tiết lộ tình trạng của em gái khi cho biết cô và gia đình luôn ở bên cạnh và yêu thương nữ ca sĩ vô điều kiện bất chấp khó khăn. Để động viên em gái, Lưu Thiên Hương cũng tiết lộ sáng nào cũng rủ em gái đi cà phê. Điều này, cho thấy suốt thời gian bị ảnh hưởng bởi ồn ào của chồng, gia đình chính là nơi cô dựa vào để vượt qua, hoàn toàn không có sự liên quan đến Hồ Hoài Anh.

Chị gái hé lộ tình trạng của Lưu Hương Giang 

Giữa lúc hôn nhân em gái đang gặp khó khăn, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương là chỗ dựa tinh thần cho Lưu Hương Giang. Trên mạng xã hội, Lưu Thiên Hương cũng liên tục thể hiện tâm trạng tích cực.

Tuy nhiên, mới đây, vào tối 15/9, nữ nhạc sĩ bất ngờ đăng lên phần tin trên trang cá nhân hình ảnh kèm cùng dòng trạng thái tuyên bố đanh thép: “Sống biết điều khác với sợ, từ ‘sợ’ không có trong danh bạ của tớ đâu’... trừ khi tớ tình nguyện sợ… ví dụ say thì cho cả thế giới biết này”

Dòng tâm trạng này của cô khiến nhiều người liên tưởng đến vụ ồn ào của Hồ Hoài Anh, liệu có phải đây là lời nhắn gửi ẩn ý của nữ nhạc sĩ của cô hay không?

Tuy nhiên, có thể thấy nữ nhạc sĩ đăng bài viết này trong tình trạng say xỉn, hiện tại bài đăng này không còn trên phần tin ở tài khoản của Lưu Thiên Hương nữa.

Trong nhiều ngày gần đây, nữ nhạc sĩ cũng đã thường xuyên tiệc tùng cùng với đồng nghiệp, học trò nhân dịp sinh nhật. Vì thế không loại lý do bài đăng trên chính là ‘dư vị’ sau những buổi liên hoan này.

Vào thời điểm Hồ Hoài Anh mới bị gọi tên trong lùm xùm ở TBN, Lưu Thiên Hương cũng đã thể hiện góc nhìn tin tưởng về em vợ: “Tôi nghĩ Hồ Hoài Anh không liên quan những ồn ào trên mạng đâu. Hồ Hoài Anh là nghệ sĩ nổi tiếng, làm sao có thể làm như thế được. Tại nước mình còn không!”

 

Cùng gặp scandal chấn động, Hồng Đăng nhận tin vui, Phương Oanh lại 'trắng tay' trong sự ngỡ ngàng

(Techz.vn) Cùng gặp những bê bối gây ảnh hưởng đến danh tiếng nhưng trong khi Hồng Đăng nhận về thắng lợi lớn, Phương Oanh lại 'hụt giải' trong tiếc nuối.