Giải trí

‘Vén màn’ bí mật cuộc hôn nhân kéo dài 6 tháng của Quang Lê, lý do chia tay khiến CĐM ngỡ ngàng

‘Vén màn’ bí mật cuộc hôn nhân kéo dài 6 tháng của Quang Lê, lý do chia tay khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, trong buổi giới thiệu liveshow “Hát cho người tình”, Quang Lê đã có những chia sẻ đặc biệt về cuộc hôn nhân từ năm 22 tuổi. Nam ca sĩ cho biết, trước khi theo nghiệp ca hát anh đã lập gia đình, cưới vợ, tổ chức tiệc cưới đàng hoàng. Mặc dù đã được vợ ủng hộ hết lòng, song chỉ sau 6 tháng nam ca sĩ đi Mỹ, quay trở lại vợ cũ đã có người mới và trở thành “vợ người ta”.

quang-le

“Trước khi đi hát thì mình đã có một lễ cưới rồi. Nếu như đám cưới thì khó cho bước tiến nghệ thuật của mình. Nếu mà mình đi hát thì sẽ khó cho vợ. Nó có nhiều cái khó lắm mà lúc đó đam mê của mình quá mãnh liệt, mình phải chọn một và đã nói chuyện với vợ mới cưới. Và đã có sự hy sinh và đồng ý thì Quang Lê mới bắt đầu dấn thân vào đi hát. Tại vì lúc đó cũng không như  bây giờ. Cách đây 20 năm, internet không như bây giờ.

Hồi đó viết email, điện thoại qua lại cũng vất vả nhiều cái lắm. Thế là tôi tập trung vào sự nghiệp. Tôi nghĩ là mọi thứ ổn thì mình sẽ quay về sẽ đem vợ qua nhưng chỉ 6 tháng thôi cô ấy đã có người yêu mới và cô ấy đã là vợ của người ta", Quang Lê bộc bạch.

quang20le202

quang-le-1

Quang Lê cho biết anh không nuối tiếc những gì đã qua bởi với anh mọi thứ trên đời đều là duyên số. Nam ca sĩ chọn âm nhạc, đó cũng là định mệnh của anh. Bên cạnh đó, khi được hỏi về việc lấy vợ gia thế khủng, Quang Lê cho biết: “Nếu như mà tôi say mê tiền, tham tiền, thích tiền, và mình muốn sống trong nhung lụa thì ngày xưa anh Lê đã không chọn đi hát mà chọn ở bên gia đình vợ. Nếu như vậy thì tôi cũng chẳng thiếu gì cả. Và ngay cả bây giờ, nếu tôi không đi hát mà chọn người vợ này thì tôi cũng sẽ không thiếu gì cả mà sẽ còn nhiều hơn khi mình đi hát nữa. Nhưng mà cái đam mê nghệ thuật nó rất khủng khiếp".

quangle-1-1663218929779806694957-14180571

Liveshow "Hát cho người tình" của Quang Lê dự kiến diễn ra vào ngày 24/9 tại TP HCM, quy tụ nhiều tên tuổi như ca sĩ Mai Thiên Vân, Như Quỳnh, Quang Dũng, Hồ Hoàng Yến, Đan Kim, Giang Hồng Ngọc...

 

Quang Lê lần đầu tiết lộ chuyện hét cát xê lên 10 nghìn đô, thẳng thắn bày tỏ quan điểm hôn nhân

(Techz.vn) Những trải lòng mới nhất của Quang Lê tại buổi họp báo liveshow đang là tâm điểm dư luận ngay lúc này.